Đời Sống

“Choáng ngợp” danh tính chồng sắp cưới của Nhật Lê, Quang Hải có phản ứng gì?

Thiên Thư - 21/01/2022 11:15 GMT+7

Chồng sắp cưới của Nhật Lê được đánh giá là một thiếu gia, có xuất thân gia đình giàu có.

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê tỏ ra vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô nàng chuyển về quê sinh sống và có bạn trai mới là quản lý một quán bar có tiếng ở Đà Nẵng. 

nhat-le-an-hoi
Nhật Lê trong lễ đính hôn

Một thời gian dài im lặng, dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thông tin Nhật Lê đính hôn vào ngày 20/1. Ngay lập tức, danh tính chồng sắp cưới của cô nàng trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết. 

Được biết, người ấy của Nhật Lê là Gia Huy, một anh chàng du học sinh Los Angeles (Mỹ). Sau khi về nước, anh sinh sống và làm kinh doanh tại Đà Nẵng. Gia Huy kinh doanh nhiều lĩnh vực, đa dạng từ quán cà phê đến quán bar, siêu thị và nhà đất. 

nhat-le-an-hoi-1
Chồng sắp cưới của Nhật Lê là một thiếu gia

Có thể nói, hôn phu tương lai của Nhật Lê đúng chất một thiếu gia. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên check-in sân golf, siêu xe và cả những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. 

nhat-le-an-hoi-2
Quang Hải và Nhật Lê là chuyện quá khứ

Liên quan đến sự việc trên, nhiều người bày tỏ sự quan tâm đối với phản ứng của Quang Hải về chuyện tình cũ ăn hỏi. Tuy nhiên, tuyển thủ này không có bất kỳ động thái nào liên quan, Quang Hải đang có quãng thời gian tập trung cùng đội tuyển Việt Nam và chúc mừng sinh nhật Công Phượng.

Tin phổ biến