Xu hướng - MXH

Netizen đào lại phản ứng của C.T.S khi bị vợ “tố” ngoại tình, cùng người yêu cũ đi khắp Việt Nam quay TikTok du lịch

Khánh An - 18/01/2022 14:09 GMT+7

Sau khi bị vợ “tố” ngoại tình cùng người yêu cũ là hot TikToker 1,8 triệu fan, C.T.S đã tỏ rõ thái độ khiến dân tình phẫn nộ.

Vài ngày trở lại đây, dân mạng liên tục xôn xao với những câu chuyện ngoại tình, cắm sừng, ly thân, “tiểu tam”,... Đặc điểm chung của những câu chuyện này là người vợ đều cố gắng hàn gắn vết nứt để con cái có gia đình đầy đủ, có bố, có mẹ. Tuy nhiên, có vẻ các ông chồng và “tiểu tam” thì lại... không thích thế!

b2
Cặp đôi TikToker còn lộ cả clip nóng.

Mới đây, câu chuyện chị vợ H.L tố anh C.T.S ngoại tình với hot TikToker 1,8 triệu fan G.T.L lại tiếp tục gây bão mạng. Đáng nói, 2 người còn công khai làm video có nội dung liên quan đến người yêu cũ và review du lịch khắp Việt Nam. Những ngày mà anh C nói dối vợ đi công tác hóa ra lại là để làm... cameraman cho người tình.

b11
Hóa ra những clip review du lịch triệu view của G.T.L đều được "chồng người khác" quay hộ.

Sau khi bị vợ “tố” cắm sừng trên Facebook cá nhân, anh C cũng lập tức có động thái mới đáp trả. Cụ thể, anh đã thay ảnh đại diện có hình tượng Phật cùng caption: “Ủa vậy hả???!!!”. Thấy anh C vẫn trắng trợn thách thức chị vợ, hàng loạt cư dân mạng đã tràn vào tấn công, thả phẫn nộ và để lại nhiều bình luận chỉ trích gay gắt. Tuy nhiên, đến hiện tại, anh C chưa có động thái mới tiếp theo.

b12
Anh C.T.S thay ảnh đại diện cùng lời thách thức.

Về phần G.T.L, cô có vẻ “biết điều” hơn khi không lên tiếng giải thích mà chỉ khóa bình luận trên kênh TikTok cá nhân. Trước đó, chị vợ còn chia sẻ, khi mình liên hệ với G.T.L để “ba mặt một lời”, nàng hot TikToker còn đáp trả: “Tôi ngoại tình với chồng chị là chuyện bình thường!”.

a11
Đôi TikToker làm mưa làm gió MXH cả ngày hôm nay.

>>> Tin nên đọc: