Đời Sống

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư: Gia đình chỉ mới chuyển đến một tuần

Minh Anh - 02/07/2021 20:46 GMT+7

Người dân sống tại chung cư Vinaconex 1 vẫn còn bàng hoàng, đau xót trước sự việc bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư xuống đất tử vong.

Trước đó vào ngày 1/7, một cháu bé 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư xuống đất tử vong đã khiến không ít người bàng hoàng. Bởi thời gian gần đây, sự việc tương tự xảy ra rất nhiều tại các gia đình có con nhỏ.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào lúc 11h ngày 1/7, khi người bố phát hiện con trai mình rơi xuống sảnh văn phòng tầng 3 của toà nhà. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

>> Hà Nội: Rơi từ tầng 11 chung cư xuống đất, cháu bé 5 tuổi tử vong

be-trai-5-tuoi-roi-tu-tang-11
Tai nạn thương tâm khiến cháu bé không qua khỏi. (Nguồn ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của nhiều người trong toà nhà, cháu bé rất kháu khỉnh, ngoan ngoan và nghe lời. Bố mẹ cháu bé còn rất trẻ, chỉ mới có một người con. Chứng kiến cảnh con mình như vậy, người bố lạc cả giọng, hốt hoảng vì lo cho con.

Thông tin từ chung cư cho biết, gia đình cháu bé mới chuyển đến đây khoảng một tuần nên không lường trước được các tình huống nguy hiểm. Dù rơi xuống những thùng xốp trồng rau nhưng vì rơi ở độ cao lớn nên cháu bé bị thương nặng, không thể cứu chữa.

Hiện sự việc trên đã bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy tiếp tục thụ lý và làm rõ nguyên nhân. Còn về phía gia đình, bố mẹ đã đưa bé về quê ở Phú Thọ để an táng.

Tin phổ biến