Đời Sống

Người đàn ông ngang nhiên dùng dao đe dọa phụ xe buýt giữa phố Hà Nội

An Nhiên - 02/07/2021 18:31 GMT+7

Hiện tại, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc một người đàn ông điều kihển ô tô đã chặn đầu xe buýt rồi dùng dao kề vào cổ phụ xe để đe dọa.

Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về vụ xích mích giữa một người đàn ông đi ô tô và một phụ xe buýt. Trong quá trình xô xát, người đàn ông đã ngang nhiên dùng dao kề vào cổ phụ xe và đe dọa ngay giữa phố Hà Nội.

Nguyên nhân xảy ra sự việc có thể là vì người lái xe ô tô và xe buýt không nhường đường khi tham gia giao thông. Dù chưa biết ai sai ai đúng nhưng hành động dùng dao đe dọa của người điều khiển ô tô đã khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

nguoi-dan-ong-cam-dao-de-doa
Người đàn ông đi xe ô tô lôi kéo phụ xe buýt và cầm dao đe dọa ngay giữa phố.

Phụ xe buýt bị kề dao vào cổ là anh Lương Văn H. (37 tuổi, trú tại H.Chương Mỹ, Hà Nội). Anh làm công việc bán, soát vé trên tuyến buýt 103B, lộ trình Bến xe Hương Sơn - Mỹ Đình.

Anh H. kể, khoảng 15h30 chiều 1/7, tuyến xe buýt anh phụ chạy từ Hương Sơn (H.Mỹ Đức) rồi vào đường Nguyễn Văn Lộc (phường Mộ Lao, Q.Hà Đông) thì xảy ra sự việc. Khi anh H. đang soát vé thì xe buýt dừng lại, vì bên ngoài có tiếng chửi bới nên anh ra cửa kiểm tra. Lúc này, anh H. thấy một chiếc xe ô tô đang chặn trước đầu xe buýt.

Người đàn ông đi ô tô liên tục chửi bới vì cho rằng đã bị xe buýt tạt đầu. Thậm chí, người này còn chỉ vào mặt anh H. và văng lời lăng mạ. Sau đó, người đàn ông quay lại ô tô lấy dao, lôi anh H từ trên xe buýt xuống đường rồi kề dao vào cổ và đe dọa.  

Chiều ngày 2/7, lãnh đạo Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết, Công an P.Mỗ Lao đã tiếp nhận đơn trình báo  và đang xác minh, làm rõ sự việc.

Tin nên đọc:

>> Nhận suất “đặc cách” đến Tokyo, “kình ngư vàng” Ánh Viên trở thành VĐV bơi đầu tiên 3 lần liên tiếp góp mặt ở Olympic

>> NÓNG: Đội tuyển Việt Nam có thể không được đá sân Mỹ Đình khi tiếp Trung Quốc

>> 500 bệnh nhân, người nhà chui lỗ, vượt rào trốn khỏi Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận khi chưa hết thời gian cách ly