Đời Sống

Mới sinh con, vợ bị chính người chồng đánh thuốc mê “cưỡng h.i.ế.p” vì “Anh không thể nhịn được nữa”

Hương Ly - 24/02/2022 11:33 GMT+7

Do mới sinh con được 20 ngày, người vợ đã từ chối làm “chuyện ấy” với chồng, nào ngờ sau đó đã bị đánh thuốc mê và cưỡng bức bởi chính người bạn đời của mình.

Ngày 22/2 mới đây, tờ WOB đã đưa tin về câu chuyện một người phụ nữ bị chính người chồng cưỡng bức gây xôn xao dư luận. Cụ thể, câu chuyện được chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của Hiệp hội Hành động Vì Phụ nữ Malaysia (AWAM).

Một người phụ nữ vừa sinh con được 20 ngày và thường xuyen bị chồng gạ gẫm làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên vì cơ thể vẫn còn đau sau sinh nên cô đã nhiều lần từ chối nhu cầu của chồng.

"Chồng là người chăm sóc khi tôi đang ở cữ. Tuy nhiên, anh ấy thường xuyên gạ gẫm đòi hỏi làm 'chuyện ấy' khiến tôi phải liên tục từ chối bởi vì cơ thể vẫn còn đau đớn sau sinh. Sức khỏe của tôi chưa hoàn toàn bình phục" - người phụ nữ tâm sự.

Sau nhiều lần bị vợ từ chối, người chồng vô cùng tức giận nhưng không có hành động gì quá đáng với vợ. Cho đến một đêm, sau khi uống xong cốc nước từ người chồng đưa cho, cô vợ đã cảm thấy chóng mặt và bất tỉnh ngay sau đó.

vo-bi-chong-cuong-buc
Ảnh minh họa.

Lúc tỉnh dậy, cô hoảng hốt thấy mình đang không một mảnh vải che thân trên giường, còn người chồng thì đang ngủ say bên cạnh. Quá sợ hãi, người vợ đã gọi chồng dậy và nhận được câu trả lời “Anh không thể nhịn chuyện ấy được nữa”.

>> Xem thêm: Tiết lộ cách giảm cân sau sinh giúp mẹ bỉm sữa nhanh lấy lại vóc dáng

Nghe đến đây, người vợ lập tức tát vào mặt gã chồng một cái đau đớn vì không tin bản thân lại bị chính người chồng đánh thuốc mê và cưỡng bức.

Cô tâm sự sau sự việc này, hai vợ chồng đã không nói chuyện với nhau 1 tuần và bản thân cô vẫn cảm thấy ghê tởm về người bạn đời của mình.

Câu chuyện của người phụ nữ sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Hầu hết, mọi người đều lên án hành động thiếu tôn trọng vợ của người đàn ông, chỉ vì ham muốn nhất thời mà làm ảnh hưởng đến tâm lý của người vợ sau sinh, thậm chí có thể khiến gia đình tan vỡ.

Số khác để lại bình luận khuyên người vợ không nên suy nghĩ quá nhiều để tránh dẫn đến tình trạng trầm cảm. Còn riêng về gã chồng kia, cả hai nên nói chuyện với nhau để không lặp lại tình huống tương tự.