Đời Sống

Bị bắt sống “tăng ca” trong nhà nghỉ, người vợ phân trần do Covid nên cách ly

Hương Ly - 02/03/2022 14:55 GMT+7

Sự bình tĩnh của người chồng khi bắt quả tang vợ ngoại tình khiến nhiều người phải nể phục.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại sự việc chồng bắt quả tang vợ đang ngoại tình ở trong nhà nghỉ. Theo người chồng tiết lộ, cô vợ nói với anh đi làm tăng ca nhưng linh tính mách bảo, nghi ngờ vợ có quan hệ lén lút với người khác nên đã đi theo dõi.

Sau khi tận mắt nhìn thấy vợ đi làm tăng ca nhưng ở trong.. nhà nghỉ, người chồng đã đập cửa phòng để “ba mặt một lời”. Tuy nhiên, cô vợ quyết cố thủ trong phòng, không chịu mở cửa.

"Mở cửa ra, mở cửa... Nghe giọng mà không biết ai à. Cô có biết giọng của ai không. Cô làm gì ở đây, mở cửa ra cho tôi. Cô không mở ra là tôi đạp cửa đấy. Mở cửa ra... không cô không yên đâu", anh chồng lớn tiếng.

Vì sợ chồng làm liều nên cô vợ sau đó đã ra mở cửa. Lúc này, người chồng bước vào chất vấn vợ làm gì ở đây thì cô vợ quay ngoắt đi, che mặt lại và liên tục nói rằng không có ai ở đây.

“Không có ai á, áo ai kia? Cô đi tăng ca như thế này á, bỏ ra để tôi vào”, anh chồng tiếp tục chất vấn.

>> Xem thêm: Clip vợ bắt quả tang chồng ngủ cùng cô bạn thân, “tiểu tam” chối: “Tao ngủ dưới đất, không làm gì chồng mày cả”

Lo sợ người chồng sẽ phát hiện ra điều gì, cô vợ liên tục đẩy chồng ra phía cửa, không cho tiến vào trong phòng. "Không có ai ở đây... có một mình em thôi", người vợ liên tục phủ nhận.

Tuy nhiên, anh chồng đã tinh mắt phát hiện ra chiếc áo của đàn ông trên giường và kính ở trên bàn. Anh chồng sau đó đã yêu cầu người vợ giải thích và nhận được câu trả lời là áo đi mượn.

Thậm chí, người vợ còn lấy lý do đi làm nhưng do Covid-19 nên phải thuê nhà nghỉ để tránh ảnh hưởng đến gia đình.

vo-may-mua-trong-nha-nghi

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Hầu hết, mọi người đều chỉ trích thái độ “lươn lẹo” của cô vợ dù đã bị bắt quả tang ngoại tình nhưng vẫn cố cãi.

Số khác thì dành lời khen trước sự bình tĩnh của người chồng. Trong suốt đoạn clip, người chồng không động chân tay với vợ, thậm chí là không văng tục một lời nào.

'Nếu là tôi trong trường hợp này có lẽ không bình tĩnh nổi được như thế rồi. Cảm giác bị cắm sừng chỉ muốn tăng sông, xử đẹp cả đôi cho hả giận'.

'Đàn bà là những niềm đau mà. Ngang nhiên ngoại tình giữa ban ngày ban mặt mà vẫn mặt dày nói đi làm, đi tăng ca'.

'Mặc dù biết là cảm giác rất cay đắng nhưng hy vọng anh chồng vẫn giữ được bình tĩnh đến tận cuối cùng để giải quyết ổn thoả mọi việc'... là một số bình luận của cư dân mạng.

Tin phổ biến