Đời Sống

Quang Hải chia tay CLB Hà Nội: Bố mẹ chỉ biết con ra nước ngoài thi đấu qua báo chí

An Nhiên - 08/04/2022 09:22 GMT+7

Trước khi Quang Hải chia tay Hà Nội FC, anh không tiết lộ bất kỳ điều gì với người thân. Vì vậy, bà Cúc - mẹ chàng cầu thủ hoàn toàn không nhận được tin tức nào từ con trai.

Sau trận đấu với Công an Nhân Dân vào ngày 7/4, Quang Hải đã đứng lên bục phát biểu để chia tay đội bóng mình đã gắn bó nhiều năm qua.

Tại đây, nam cầu thủ lễ phép nói lời chào tạm biệt sân vận động Hàng Đẫy: "Ngày hôm nay thật sự là 1 ngày cảm xúc với Hải, là trận đấu cuối cùng, là giây phút cuối cùng Hải thi đấu trên sân này ở thời điểm này và có thể thời gian sắp tới.

Hải xin cảm ơn người hâm mộ thủ đô, CĐV Contras Hà Nội đã luôn đồng hành cùng đội bóng. Từ khi Hải lên đội 1, Hải đã nhận rất nhiều yêu thương, động lực, động viên của mọi người. Hải sẽ rất nhớ mọi người".

quang-hai-5

Bên cạnh đó, chàng cầu thủ quê Đông Anh cũng liên tục gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình khi còn thi đấu tại CLB Hà Nội. Anh cho biết: "Hải xin cảm ơn những đồng đội, ban lãnh đạo. Em cảm ơn anh Quang (Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang) đã luôn lắng nghe khát khao, nguyện vọng, ước mơ của em. Em cảm ơn các anh lớn đã dìu dắt em, không có các anh không có em ngày hôm nay, em cảm ơn các anh rất nhiều.

Người cuối cùng, người quan trọng nhất luôn là động lực và đã chỉ bảo cho Hải rất nhiều - ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội. Con xin cảm ơn bác, bác đã cho con rất nhiều động lực trong cuộc sống và chuyên môn. Con ghi nhớ lời bác luôn nói với con, chúng ta hãy bắt đầu bằng con số 0 mỗi sáng thức dậy. Con xin lắng nghe và cảm ơn bác".

quang-hai

Buổi lễ tạm biệt tại sân vận động Hàng Đẫy còn có sự xuất hiện của bố mẹ Quang Hải là ông Nguyễn Quang Thuần và bà Dương Thị Cúc. Người thân của chàng cầu thủ đã đứng ở cánh gà để chứng kiến khoảnh khắc chàng cầu thủ nói lời tạm biệt CLB Hà Nội - nơi con trai đã gắn bó nhiều năm.

Mẹ của Quang Hải cho biết rất tự hào về con trai. Tuy nhiên, bà cũng chia sẻ không hề biết về chuyện con sẽ ra nước ngoài thi đấu vì nam cầu thủ giữ chuyện này rất kín. Bà thông tin thêm:

"Nó không nói gì với chúng tôi cả. Tôi biết việc nó ra nước ngoài thi đấu qua báo chí thôi", bà Cúc nói.

"Hải cũng không nói sẽ đi đến đâu. Tôi thật sự không biết. Cá nhân tôi chỉ biết ủng hộ tất cả những việc nó làm".

Sau buổi lễ, gia đình Quang Hải nhanh chóng ra xe để đợi anh đi về nhà. Tuy nhiên, trong lúc đi ra xe gặp người thân, chàng tiền vệ 25 tuổi đã bị CĐV quây xung quanh để xin chữ ký và chụp ảnh cùng. 

Mặc dù bà Dương Thị Cúc cố gắng gọi tên con trai nhưng anh vẫn bị người hâm mộ vây kín. Phải rất khó khăn anh mới có thể đến chỗ bố mẹ đang chờ. Hơn nửa tiếng sau, chàng tiền vệ 25 tuổi cuối cùng cũng được lên xe để về nhà cùng gia đình.

quang-hai-2
Bố mẹ Quang Hải.

Từ 0h00 ngày 13/4, Quang Hải sẽ chính thức hết hợp đồng với Hà Nội FC. Sau đó, nam cầu thủ chuyển sang một đội bóng mới ở châu Âu để thử sức. Vì vậy, khả năng Quang Hải thi đấu trong màu áo Hà Nội FC ở trận đối đầu với CLB Đà Nẵng vào ngày 11/4 vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Tin phổ biến