Đời Sống

Quế Ngọc Hải bất lực với hành động của bà xã trước khi sinh con thứ hai

Minh Anh - 14/04/2022 11:40 GMT+7

Bà xã Thuỳ Phương hạ sinh con thứ 2, Quế Ngọc Hải trở thành ông bố của hai nhóc tỳ đáng yêu.

Quế Ngọc Hải vừa có bài đăng thông báo tin vui trên trang cá nhân. Theo đó, Thuỳ Phương đã hạ sinh con thứ hai vào lúc 4h55 ngày 14/4. Đính kèm thông tin em bé chào đời, nam tuyển thủ còn đăng hình ảnh con ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ. Cầu thủ Sông Lam Nghệ An chính thức trở thành ông bố của hai bé cưng. 

Screen Shot 2022-04-14 at 11.36.25

Trước đó vào sáng ngày 13/4, nàng WAGs đã có biểu hiện đau đẻ nhưng đến buổi chiều vẫn ngồi đóng gói hàng cho khách. Hải Quế cũng gây cười khi khoe bức ảnh bà xã ngồi chốt đơn trước giây phút sinh nở.

Theo Thuỳ Phương, do đơn hàng này lớn nên dù đau đẻ cô cũng phải cố gắng hết sức để hoàn thành. Quế Ngọc Hải cũng cảm thấy bất lực trước sự cứng đầu của vợ: "Tôi đến thần kinh mất thôi".

Screen Shot 2022-04-14 at 11.36.38

>> Vợ chồng Công Phượng - Viên Minh đón con gái đầu lòng

Được biết, Thuỳ Phương và Quế Ngọc Hải hẹn hò 4 năm trước khi tiến đến hôn nhân vào tháng 1/2018. Đến tháng 7, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, bé được gọi là Sunny. Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ yêu thương, chiều chuộng vợ có tiếng trong làng bóng đá. Chân sút tuyển Viêt Nam và bà xã thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội, tâm lý và có trách nhiệm với gia đình. 

Screen Shot 2022-04-14 at 11.36.55

Dương Thuỳ Phương được biết đến là Hoa khôi Đại học Vinh, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, tính cách thân thiện, dễ gần. Vợ Quế Ngọc Hải sinh ra và lớn lên ở Hà Tĩnh. Trong một lần tình cờ tới trường, tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã bị “cảm nắng” nàng Hoa khôi ngay cái nhìn đầu tiên.

Chân sút xứ Nghệ cho biết, anh phải mất thời gian dài để làm quen và chinh phục trái tim Thuỳ Phương. Sau hơn 4 năm “về chung một nhà”, cặp đôi Quế Ngọc Hải - Dương Thuỳ Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn với hai nhóc tỳ đáng yêu. 

Tin phổ biến