Đời Sống

Có tới 43/73 ca mắc COVID-19 tại Vĩnh Phúc liên quan tới quán bar Sunny

An Nhiên - 12/05/2021 22:45 GMT+7

Tính tới chiều 12/5, tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện có 73 ca mắc COVID-19, nhiều thứ 4 trong phạm vi cả nước chỉ sau các tỉnh như Bắc Ninh, Hà Nội, Bắc Giang.

Theo số liệu mới nhất từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc, trong số 73 ca mắc COVID-19 tại địa phương, có tới 43 ca liên quan tới quán bar Sunny (thành phố Phúc Yên). Số trường hợp đang được giám sát y tế là 47.457, trong đó có 3.089 F1, 24.166 F2 và 20.202 F3. Hiện tại, toàn tỉnh Vĩnh Phúc có 43 địa điểm cách ly tập trung với quy mô 6.638 giường.

quan-bar-sunny-1
Mặc dù clip về quán bar Sunny là giả nhưng số ca nhiễm COVID-19 chủ yếu đến từ địa điểm này là thật

Ngoài ra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng có quyết định khởi tố vụ án liên quan tới quán bar Sunny về tội "Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, an toàn ở nơi đông người". 

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, clip về quán bar Sunny lan truyền trên mạng là giả mạo và không đúng sự thật. Mục đích của các đối tượng là lôi kéo mọi người truy cập vào các trang web cá độ bóng đá và đánh bạc qua mạng. Với những clip nhạy cảm được cho là xuất phát từ quán bar Sunny, Công an quyết định khởi tố tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" nhằm tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc. 

Tin nổi bật:

>> Đối tượng đăng tải, phát tán clip k.h.i.ê.u d.â.m giả mạo quán bar Sunny có thể phải chịu mức xử phạt nào?

>> Vĩnh Phúc: Chính thức khởi tố vụ án đăng tải clip K.H.I.Ê.U D.Â.M giả mạo quán bar Sunny

>> Vĩnh Phúc thêm 14 ca dương tính, 1 ca có liên quan tới quán bar Sunny

>> Rò rỉ clip nghi nhân viên quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc “bay lắc, thác loạn” xuyên đêm với khách

Tin phổ biến