Đời Sống

Rò rỉ clip nghi nhân viên quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc “bay lắc, thác loạn” xuyên đêm với khách

Hương Ly - 08/05/2021 16:35 GMT+7

Vĩnh Phúc hiện đang là một trong những điểm nóng dịch Covid-19 khi các ca bệnh đều liên quan tới quán Sunny Club tại khu đô thị Đồng Sơn, TP Phúc Yên trước đó.

Mới đây, trên các diễn dàn mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh thác loạn nghi là trong quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc. Cụ thể, trong clip, một nhóm nữ nhân viên ăn mặc hở hang đang nhảy nhót và tiếp rượu cho khách.

Thậm chí, ở một số khoảnh khắc khác, nữ nhân viên trong quán bar này còn có hành động quá khích như cởi bỏ toàn bộ quần áo trên người để chiều lòng khách.

Mặc dù, chưa kiểm chứng được độ xác thực xong đoạn clip trên khiến nhiều người không khỏi hoang mang xen lẫn bức xúc trước thực trạng bên trong quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc.

Liên quan đến ổ dịch tại Bar Sunny – nơi có đoàn 5 chuyên gia Trung Quốc nhiễm Covid-19, Phòng Tài chính kế hoạch, UBND thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Quyết định số 15/QĐ-TCKH ngày 04/5/2021 thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar- karaoke Sunny của ông Vũ Tiến Thành ở phường Trưng Trắc.

quan bar sunny club bi thu hoi giay phep

Được biết, trước tình hình dịch bệnh đang trở nên phức tạp, khó lường, tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện giãn cách xã hội toàn TP Vĩnh Yên và phong tỏa các thôn có ca nhiễm Covid-19. Tỉnh này cũng kích hoạt các biện pháp chống dịch ở mức độ cao nhất nhằm đảm bảo cuộc sống an toàn của người dân.

Vĩnh Phúc: Bị nhắc đeo khẩu trang, gã đàn ông đòi “đi đường quyền”: “Mày thích báo công an không?”

Tin phổ biến