Đời Sống

CĐV tuyển Anh bất mãn "đòi" UEFA tổ chức lại trận chung kết Euro 2020

An Nhiên - 13/07/2021 07:16 GMT+7

Các CĐV tuyển Anh cảm thấy bất mãn với tổ trọng tài nên đã phát động chiến dịch yêu cầu UEFA tổ chức lại trận chung kết Euro 2020.

Theo Daily Mail, CĐV tuyển Anh cảm thấy trận chung kết Euro 2020 vào rạng sáng 12/7 diễn ra thiếu công bằng và chất lượng tổ trọng tài không đạt yêu cầu. Vì vậy, người hâm mộ "đội bóng Tam Sư" đã phát động chiến dịch yêu cầu Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức lại trận đấu này.

Các CĐV tuyển Anh cảm thấy bất mãn với 3 quyết định của trọng tài chính Bjorn Kuipers, trong đó có tình huống xảy ra giữa Giorgioa Chiellini với Bukayo Saka ở phút 96. CĐV Anh cho rằng Chiellini phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì tình huống này dẫn đến pha phản công nguy hiểm của đội tuyển xứ sở sương mù.

cdv-anh-doi-to-chuc-lai-chung-ket
Tình huống phạm lỗi của Chiellini với Saka của tuyển Anh.

Ở một tình huống khác, Jorginho đã giẫm vào chân Jack Grealish ở phút 114. Người Anh nhận thấy hành động này của tiền vệ đội bóng Thiên Thanh xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Thậm chí bàn gỡ hòa của Bonucci cho Italy cũng gây ra nhiều tranh cãi. Theo một số CĐV, bóng đã chạm tay Bryan Cristante trong tình huống mở ra cơ hội dứt điểm cho Bonucci.

cdv-anh-doi-to-chuc-lai-chung-ket-1
Bàn gỡ hòa của Bonucci cũng khiến một số CĐV cảm thấy không thuyết phục.

Bản kiến nghị yêu cầu tổ chức lại trận chung kết Euro 2020 thu thập được 1.500 chữ ký từ các cổ động viên. Tuy nhiên, khả năng diễn ra trận chung kết thứ 2 là điều chắc chắn không xảy ra và CĐV đội bóng Tam Sư nên nhìn nhận sự thật rằng Italy đã vô địch.

Tin liên quan:

>> Không có vé xem chung kết Euro, CĐV Anh xô đổ rào chắn để vào sân Wembley

>> Trung vệ Bonucci chế giễu tuyển Anh sau khi nâng cúp vô địch Euro 2020

>> Harry Kane xót xa nhìn vợ khóc nức nở khi tuột mất chức vô địch tại Euro 2020