Đời Sống

Vô địch Euro 2020, tiền đạo tuyển Ý ăn mừng đến nỗi “tụt cả quần” trên sân cỏ

Hương Ly - 12/07/2021 20:07 GMT+7

Một sự cố đã xảy ra ngay trên sân vận động Wembley vào rạng sáng 12/7 khiến nhiều cổ động viên phải “đỏ mặt”.

Đúng 2h00 ngày 12/7 (tức rạng sáng thứ Hai), trận chung kết Euro 2020 giữa các ngôi sao của đội tuyển Anh và Italia đã diễn ra vô cùng kịch tính tại sân vận động Wembley. Sau màn đá luân luân cân não, tuyển Italia đã chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải bóng đá lớn nhất châu Âu sau hàng chục năm chờ đợi.

Với chiến thắng 3-2 trước đối thủ, các cầu thủ tuyển Italia đã chạy ngay ra 1 góc sân vận động Wembley để ăn mừng. Tuy nhiên, thay vì ăn mừng bằng cách ôm nhau khóc hay hò hét, các tuyển thủ đã có một pha trượt cỏ trong vui sướng.

Và chuyện gì đến cũng phải đến, một sự cố “đỏ mặt” đã xảy ra khi mà chiếc quần của tiền đạo Ciro Immobile đã bị tụt ngay trên sân cỏ.

Theo clip ghi lại, toàn bộ vùng nhạy cảm của nam tiền đạo đã “lộ thiên” trước hơn 80 ngàn người hâm mộ trên sân Wembley. Khoảnh khắc sau đó, tiền đạo Ciro Immobile vội kéo quần lên và hòa nhập vào không khí ăn mừng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hiện, đoạn clip ghi lại cảnh cầu thủ mang áo số 17 của tuyển Italia ăn mừng chiến thắng đến nỗi tụt cả quần đang được cư dân mạng thích thú truyền tay nhau.

Việt Anh được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, nhiều người đồn đoán “chạy giải”