Đời Sống

Không có vé xem chung kết Euro, CĐV Anh xô đổ rào chắn để vào sân Wembley

Minh Anh - 12/07/2021 15:52 GMT+7

CĐV Anh tạo nên một cảnh tưởng hỗn loạn trước sân Wembley, nơi diễn ra trận chung kết Euro 2020.

Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh đã khép lại với một chiến thắng cực kỳ kịch tính cho Azzurri. Dù thi đấu trên thánh địa Wembley của nước Anh nhưng các cầu thủ Italia vẫn thể hiện được bản lĩnh, kinh nghiệm của mình để mang cúp về Rome.

Chung kết Euro tiếp đón hơn 60.000 người, một con số cực lớn trong điều kiện Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Có thể nói, dù có tiền, bạn chưa chắc đã mua được vé để vào sân Wembley để theo dõi cuộc đối đầu giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu.

>> Choáng: Vé trận chung kết EURO 2021 được rao bán 200 triệu đồng trên “chợ đen”

Cảnh tượng hỗn loạn trước sân Wembley. 

Với tình trạng đó, trước khi trận đấu diễn ra, do không thể vào sân, nhiều CĐV Anh đã quyết định xô đổ rào chắn, vượt mặt lực lượng an ninh để vào sân. Tất cả điều đó tạo ra một cảnh tượng hỗn loạn trước sân vận động Wembley.

cdv-anh
Lực lượng an ninh không thể kiểm soát được những người quá khích.

Có thể thấy, trận chung kết giữa Anh – Italia rất quan trọng với CĐV xứ sở sương mù, họ đã chờ 55 năm để có thể tiến đến khoảnh khắc lịch sử. Vì thế, nhiều CĐV đã có những hành động quá khích, gây ảnh hưởng đến công tác an ninh của trận đấu.

Bên cạnh đó, trong lúc trận đấu diễn ra, một CĐV Anh cũng nhảy từ khán đài xuống sân khiến lực lượng an ninh vất vả mới có thể kiểm soát được.