Đời Sống

Tuyển thủ Italy bị nhân viên an ninh đẩy khỏi sân vì ăn mừng sau chiến thắng?

An Nhiên - 07/07/2021 12:03 GMT+7

Sau chiến thắng trước Tây Ban Nha, cầu thủ Leonardo Bonucci bên phía Italy cảm thấy bất ngờ khi bị nhân viên an ninh đẩy lên khán đài.

Rạng sáng 7/7 đã diễn ra cuộc chạm trán kịch tính giữa Tây Ban Nha và Italy. Để xác định người chiến thắng, cả 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu đầy cân não. Và sau khi Jorginho sút thành công quả phạt đền quyết định, Italy đã chính thức giành tấm vé bước vào trận chung kết Euro 2020.

Trong số những cầu thủ thiên thanh ăn mừng chiến thắng, trung vệ Leonardo Bonucci là một trong những người cuồng nhiệt nhất khi đã chạy ra sát khán đài để chung vui cùng người hâm mộ.

Thấy Bonucci xuất hiện, nhiều cổ động viên (CĐV) của Italy đã lao xuống ăn mừng cùng nam cầu thủ. Điều này khiến nhân viên anh ninh phải chạy tới để làm việc. 

Đáng nói, một nhân viên nữ đã đẩy tuyển thủ Italy về phía hàng ghế khán giả. Hành động này của nhân viên an ninh khiến Bonucci không giấu nổi sự ngỡ ngàng.

tuyen-thu-iatly-bi-duoi-khoi-san
Leonardo ngỡ ngàng khi bị nhân viên an ninh đẩy về phía khán đài

Lý do khiến nhân viên nữ "đuổi" tuyển thủ Italy lên khán đài là vì cô tưởng nhầm Bonuci là CĐV quá khích. Tuy nhiên, nữ nhân viên nhanh chóng nhận ra danh tính của người đang thể hiện sự ngỡ ngàng trước mặt mình nên mọi việc được giải quyết ổn thỏa.

Tại Euro 2020, Leonardo Bonucci đã ra sân trong cả 6 trận đấu và đá tổng cộng 555 phút. Tính từ đầu giải đến nay, Bonucci có 13 tình huống giải nguy cùng 22 pha lấy bóng thành công.

Với chiến thắng trước tuyển Tây Ban Nha, Bonuci cùng các đồng đội chính thức bước vào trận chung kết Euro 2020. Đối thủ của tuyển Italy sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu giữa tuyển Anh và Đan Mạch.

Tin liên quan:

>> Bán kết Euro 2020: Thủ quân Italia “đấm” hậu vệ Tây Ban Nha trước loạt đá luân lưu

>> Thủ thành Donnarumma (Italy): "Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!"

>> 10 kỷ lục mới tại Euro 2020: Từ số bàn thắng của Ronaldo đến số bàn phản lưới nhà