Đời Sống

Harry Kane xót xa nhìn vợ khóc nức nở khi tuột mất chức vô địch tại Euro 2020

An Nhiên - 12/07/2021 16:16 GMT+7

Harry Kane đã lên khán đài an ủi vợ của mình là Kate khi thấy cô khóc nức nở sau trận thua của tuyển Anh tại chung kết Euro 2020.

Sau trận thua ngay trên sân nhà, vợ của vị đội trưởng đội bóng "Tam Sư" đã bật khóc nức nở trên khán đài Wembley. Tuy nhiên, tâm trạng của Kate (vợ Harry Kane) có lẽ cũng là cảm xúc chung của rất nhiều người khi chứng kiến thất bại của tuyển Anh trên chấm phạt đền. 

harry-kane-om-vo-1
Kate bật khóc nức nở sau trận thua của tuyển Anh trước những cầu thủ mang màu áo Thiên Thanh.
harry-kane-om-vo
Harry Kane xót xa ôm vợ vào lòng với khuôn mặt buồn bã và thất vọng.

Mặc dù tâm trạng đi xuống, sự buồn bã và thất vọng bủa vây nhưng Harry Kane đã chạy đến và an ủi vợ mình. Việc đội trưởng tuyển Anh nhẹ nhàng ôm và xoa dịu Kate, lấy tay lau nước mắt cho bà xã khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

Hình ảnh này còn trở nên đáng buồn hơn khi Kane và Kate đã xa nhau một tháng. Thế nhưng cuối cùng, cả hai trao nhau cái ôm đoàn tụ trong hoàn cảnh chẳng mấy vui vẻ. 

harry-kane-om-vo-3
Cái ôm sau một tháng xa cách của vợ chồng Harry Kane lại ở trong hoàn cảnh chẳng mấy vui vẻ.

Giấc mơ nâng cao chiếc cúp vô địch sau 55 năm vẫn chẳng thể hoàn thành. Dù cả đội đã rất nỗ lực nhưng tuyển Anh phải ngậm ngùi đón nhận sự thật rằng bóng đá chưa trở về nhà.

Chẳng phải riêng gì Kate, nhiều tuyển thủ xứ sở sương mù cũng đã bật khóc ngay sau tiếng còi mãn cuộc. Hary Kane cũng nhận tấm huy chương bạc đầy "miễn cưỡng" sau trận thua đầy tiếc nuối trên chấm phạt đền.

harry-kane-om-vo-2
Tuyển Anh đã rất gần với chức vô địch nhưng cuối cùng Harry Kane và các đồng đội vẫn chỉ có thể về nhì tại Euro 2020.

Kane và Kate là bạn bè từ thuở nhỏ, cả hai cũng từng chụp chung với David Beckham khi chỉ là những cô bé, cậu bé. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi kết hôn vào mùa hè năm ngoái và có với nhau 3 người con. 

Trước trận chung kết, Kate còn viết tâm thư lãng mạn trên trang cá nhân để khích lệ chồng. Trong cuộc chạm trán với Italy, Harry Kane cũng là một trong hai cầu thủ của tuyển Anh thực hiện thành công cú sút luân lưu cân não. Thế nhưng, thành công của Kane và Maguire vẫn chẳng thể cứu vãn nổi tình hình khi liên tiếp 3 cầu thủ còn lại đều thua trận trong cuộc chiến tâm lý với người Italy.

Tin liên quan:

>> Trung vệ Bonucci chế giễu tuyển Anh sau khi nâng cúp vô địch Euro 2020

>> David Beckham thẫn thờ giữa đám đông, cay đắng khi Anh gục ngã trước Ý

>> HLV tuyển Anh nhận lỗi về pha thay người “thảm họa”, ca ngợi Italia "vô cùng xuất chúng"

Tin phổ biến