Đời Sống

Trung vệ Bonucci chế giễu tuyển Anh sau khi nâng cúp vô địch Euro 2020

Minh Anh - 12/07/2021 09:12 GMT+7

Cùng đội nhà vô địch Euro 2020, trung vệ tuyển Italia đã nhại lại khẩu hiệu "it's coming home" nổi tiếng của tuyển Anh.

Đánh bại Anh trong loạt sút luân lưu cân não, tuyển Italia chính thức lên ngôi vô địch Euro 2020. Sau khi có trong tay chiếc cúp danh giá, trung vệ Leonardo Bonucci đã chạy đến ống kính máy quay và hô vang khẩu hiệu "It's coming to Rome", (tạm dịch: Đường nào cũng trở về Rome).

trung-ve-bonicci-che-gieu-tuyen-anh
Trung vệ Leonardo Bonucci nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Euro 2020. (Nguồn ảnh: UEFA)

Câu nói này nhằm chế giễu đối thủ, bởi suốt từ kỳ World Cup 2018 và Euro 2020, khắp nước Anh vang vọng câu nói "It's coming home" để bày tỏ sự lạc quan về cơ hội vô địch của đội nhà.

>> HLV tuyển Anh nhận lỗi về pha thay người “thảm họa”, ca ngợi Italia "vô cùng xuất chúng"

Tuy nhiên, trận chung kết khép lại cũng kéo theo những hy vọng của tuyển Anh vỡ vụn. 55 năm chờ đợi để lọt vào chung kết, nhưng trước một Italia quá bản lĩnh, Tam sư đã đánh mất chiến tích lịch sử của mình.

Trên thánh địa Wembley, Bonucci hiên ngang bước lên bục dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết.

trung-ve-bonicci-che-gieu-tuyen-anh-1
Italia vô địch Euro 2020. (Nguồn ảnh: UEFA)

Trong trận chung kết Euro 2020, tuyển Anh mở tỉ số trước bằng bàn thắng của Luke Shaw ngay phút thứ 2. Nhưng đến phút 67, trung vệ Bonucci đã gỡ hoà cho tuyển Italia. Trải qua 120 phút không phân định thắng thua, hai đội bước vào loạt sút luân lưu.

Ba cầu thủ được HLV Gareth Southgate tung vào sân đều đá hỏng những lượt sút quan trọng. Kết quả chung cuộc, Italia trở thành nhà vô địch Euro 2020.

Tin phổ biến