Phim ảnh

Top 10+ phim ngoại tình hấp dẫn, gay cấn và tràn ngập "drama"

Quỳnh Trang - 18/10/2022 23:29 GMT+7

Bạn yêu thích những bộ phim tràn ngập "drama" về chủ đề ngoại tình, phản bội? Dưới đây là những phim ngoại tình hấp dẫn nhất cho các mọt phim.

1. Ngoại tình - Unfaithful (2002)

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Giật gân, lãng mạn

Diễn viên: Richard Gere, Diane Lane, Olivier Martinez

Thời lượng: 124 phút

Ngoại tình - Unfaithful
Ngoại tình - Unfaithful

"Ngoại tình - Unfaithful" được lấy cảm hứng từ tác phẩm The Unfaithful Wife của đạo diễn người Pháp Claude Chabrol. Nội dung phim kể về một đôi vợ chồng đang có cuộc sống hạnh phúc ở vùng ngoại ô New York. Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ hơn sau khi người vợ vướng vào chuyện ái tình với một gã đàn ông Pháp.

2. Tình yêu bị cấm đoán - Secret Love Affair (2014)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Kim Hee Ae, Yoo Ah In

Số tập: 16 tập

Tình yêu bị cấm đoán - Secret Love Affair
Tình yêu bị cấm đoán - Secret Love Affair

"Tình yêu bị cấm đoán" là bộ phim ngoại tình của Hàn Quốc kể về mối tình ngang trái giữa một phụ nữ ngoài 40 tuổi và một anh chàng mới ngoài 20. Lee Sun Jae (Yoo Ah In) là một thiên tài piano trẻ trung, được nhiều cô gái yêu mến còn Oh Hye Won (Kim Hee Ae) là một người phụ nữ trầm tính và tao nhã.

Ban đầu, Hye Won chỉ đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn của Sun Jae nên đã tìm mọi cách dành cho chàng trai một khóa học âm nhạc. Nhưng cả hai lại dần có những cảm xúc, tình cảm không nên có với đối phương.

3. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân - The Fault, Dear Friend (2015)

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Wanida Termthanaporn, Pitchaya Nitipaisankul

Số tập: 4 tập

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân - The Fault, Dear Friend
Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân - The Fault, Dear Friend

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" là bộ phim ngoại tình của Thái Lan kể về 2 cô bạn thân đã chơi với nhau từ nhỏ đến lớn. Họ giống như là chị em ruột, luôn chia sẻ mọi thứ và cùng nhau vượt qua những gì khó khăn nhất. Thế nhưng sự xuất hiện của một chàng trai đã khiến cho cả hai trở thành kẻ thù, trở thành hai con người có mưu mô và tàn nhẫn để quyết tâm giành được tình yêu của chàng trai đó.

4. Người tình của tôi - I Have A Lover (2015)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Ji Jin Hee, Lee Gyu Han, Kim Hyun Joo, Park Han Byul

Số tập: 50 tập

Người tình của tôi - I Have A Lover
Người tình của tôi - I Have A Lover

Hae Kang và Yong Ki là anh em sinh đôi đã bị chia cắt cách đây 30 năm. Hae Kang từng là một luật sư có gia đình hạnh phúc nhưng sau khi con gái chết, cuộc hôn nhân của cô bắt đầu đổ vỡ. Chồng cô, Jin Eon, là con trai của một công ty dược phẩm lớn, bị quyến rũ bởi Seol Ri xinh đẹp, trẻ đẹp và quyết định ly hôn với Hae Kang.

Mặt khác, Yong Ki là một góa phụ mang thai, tính mạng của cô bị đe dọa trong khi cố gắng khám phá sự thật đằng sau cái chết của chồng cô. Trong khi Yong Ki bỏ chạy, cô tình cờ đổi xe với Hae Kang khiến những người theo dõi cô nhầm lẫn danh tính của Hae Kang nên họ cố gắng giết cô.

I Have a Lover

Hae Kang cuối cùng bị mất trí nhớ và sống với Baek Seok, người nghĩ rằng cô ấy là mối tình đầu của Yong Ki. Sự ngây thơ và vui vẻ của Baek Seok khiến cô cảm động và cô tìm thấy hạnh phúc bên anh nhưng khi gặp lại chồng cũ, trái tim cô bắt đầu rung động.

5. Đường đến sân bay - On The Way To The Airport (2016)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Sang Yoon, Jang Hee Jin, Kim Ha Neul, Choi Yeo Jin, Shin Sung Rok

Số tập: 16 tập

Đường đến sân bay - On The Way To The Airport
Đường đến sân bay - On The Way To The Airport

Từng yêu và nhanh chóng kết hôn với chàng phi công của tổ bay, cô tiếp viên hàng không 12 năm kinh nghiệm Choi Soo Ah nay đã là mẹ của cô con gái đáng yêu học lớp 5. Cô là một người vợ và người mẹ mẫu mực, cho tới khi cô gặp Seo Do Woo, một giảng viên đại học bán thời gian khoa kiến trúc đã lập gia đình.

Do Woo là một người đàn ông đầy quyến rũ, ngay thẳng và vui vẻ. Không chỉ làm người khác phải ghen tị vì sức hút riêng của bản thân, Do Woo còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tổ ấm gia đình của anh. Mọi chuyện đã diễn ra hoàn toàn êm đẹp cho tới khi một sự việc không thể tin nổi xảy đến, biến cuộc sống của Do Woo trở thành mớ hỗn độn.

6. Cô vợ ngoại tình - My Wife’s Having an Affair this Week (2016)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Kim Hee Won, Song Ji Hyo, Ye Ji-Won, Lee Sang Yeob, Lee Sun Kyun

Số tập: 12 tập

Cô vợ ngoại tình - My Wife’s Having an Affair this Week
Cô vợ ngoại tình - My Wife’s Having an Affair this Week

"Cô vợ ngoại tình" xoay quanh cuộc sống của Do Hyun Woo (Lee Sun Kyun), một đạo diễn chương trình truyền hình với 10 năm kinh nghiệm, và cô vợ xinh đẹp của anh ta, Jung Soo Yeon (Song Ji Hyo). Nghi ngờ vợ mình đang ngoại hình, Do Hyun Woo tìm cách cứu lấy cuộc hôn nhân nhưng lại quá xấu hổ để kể với bạn bè và người thân về chuyện gia đình. Vì lẽ đó, anh ta quyết địnH tìm đến những người không quen biết trên Internet để xin lời khuyên.

7. Vị khách V.I.P - V.I.P (2019)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Jang Na Ra, Lee Sang Yoon, Lee Chung Ah, Kwak Sun Young, Pyo Ye Jin, Shin Jae Ha

Số tập: 16 tập

Vị khách V.I.P - V.I.P
Vị khách V.I.P - V.I.P

"Vị Khách Vip" xoay quanh hành trình truy tìm tiểu tam của người phụ nữ mạnh mẽ Na Jeong Seon (Jang Na Ra). Sau khi mất con, cô đã rơi vào trạng thái trầm cảm, từ đó, tình cảm giữa cô và chồng bắt đầu rạn nứt. Bỗng một ngày nọ, cô nhận được tin nhắn nặc danh nói đến việc chồng cô ngoại tình, nhưng điều đáng nói kẻ gửi tin nhắn đó chính là tiểu tam trơ trẽn. Từ đó, cô bắt đầu quyết tâm tìm ra người tình trong bóng tối của chồng.

8. Chiếc là cuốn bay - Bai Mai Tee Plid Plew (2019)

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Baifern Pimchanok, Sam Yuranunt Pamornmontri, Push Puttichai Kasetsin, Nida Patcharaveerapong, Um Apasiri Nitibhon, Aun Witaya Wasukraipaisarn, Gypsy Keerati Mahapreukpong, Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Số tập: 21 tập

Chiếc là cuốn bay - Bai Mai Tee Plid Plew
Chiếc là cuốn bay - Bai Mai Tee Plid Plew

"Chiếc là cuốn bay" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh cuộc đời bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok). Niranam từ nhỏ đã nhận thức được giới tính thật của bản thân mình, nên cậu luôn nhận sự đối xử tệ bạc từ người bố lăng nhăng và ông cũng thường xuyên đánh đập mẹ của mình.

Niranam cùng với sự ủng hộ của mẹ, đã quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới, và trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ tên Nira. Tuy nhiên, mẹ cô đã qua đời trong lúc cô thực hiện phẫu thuật và từ đó cô sống với sự giúp đỡ của bác sĩ Benjang với tư cách là em gái của anh. Trớ trêu thay, không chỉ người chú Chatchavee mà ngay cả người bố của Nira cũng say mê nhan sắc xinh đẹp của Nira, mà không biết đó chính là người thân, là đứa con mà mình ruồng bỏ năm nào.

9. Chúng ta không thể là bạn - Before We Get Married (2019)

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lưu Dĩ Hào, Quách Tuyết Phù, Tôn Kỳ Quân

số tập: 13 tập

Chúng ta không thể là bạn - Before We Get Married
Chúng ta không thể là bạn - Before We Get Married

"Chúng ta không thể là bạn" kể về Duy Duy, cô sắp kết hôn cùng người bạn trai lâu năm. Nhưng lúc này, Chử Khắc Hoàn - một tổng tài bá đạo - lại ngang ngược bước vào cuộc đời của Duy Duy. Từ đó dù có cố gắng thế nào cô cũng không xóa được hình bóng của Chử Khắc Hoàn, song cả hai đều đã có một nửa của mình. Hai người họ không thể làm tình nhân, đến bạn bè cũng không thể.

10. Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse (2020)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Yoon Jong Hoon, Kim Yoon Hye, Shin Eun Kyung, Park Eun Seok, Lee Sang Woo, Yoon Joo Hee

Số tập: 48 tập (3 phần)

Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse
Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse

"Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse" kể về cuộc sống của những gia đình tầng lớp thượng lưu ở Hera Palace cùng con cái của họ tại trường nghệ thuật Cheong Ah. Nội dung phim xoay quanh các vấn đề xã hội thường gặp trong cuộc sống của các gia đình luôn muốn làm mọi cách để đạt được điều tốt nhất cho con cái. Câu chuyện bắt đầu cái chết bí ẩn của cô gái Min Seol Ah được che giấu và mọi người bắt đầu hoài nghi lẫn nhau.

>>>> Xem thêm: Top 7 bộ phim Hàn Quốc về giới thượng lưu đậm chất drama

11. Thế giới hôn nhân - The World of the Married (2020)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Gia đình, tâm lý, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee, Park Sun Young, Kim Young Min, Chae Gook Hee, Lee Geung Young, Kim Sun Kyung, Jeon Jin Seo, Shim Eun Woo

Số tập: 16 tập

Thế giới hôn nhân - The World of the Married
Thế giới hôn nhân - The World of the Married

"Thế giới hôn nhân" xoay quanh cuộc sống hôn nhân của bác sĩ tài năng Ji Sun Woo cùng người đàn ông bội bạc Lee Tae Oh. Sau khi kết hôn, hai người đã có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn cùng cậu con trai độ tuổi thiếu niên. Cuộc sống hạnh phúc của họ là niềm ao ước của bao người. Thế nhưng không lâu sau đó, cô đã phát hiện chồng mình đã ngoại tình với một cô gái trẻ, con nhà quyền lực.

Trên đây là những bộ phim ngoại tình hấp dẫn, gay cấn và đầy drama dành cho các mọt phim. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến