Phim ảnh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 7: Danh sẽ phải đến nhà Trâm Anh ở rể?

Quỳnh Trang - 30/03/2023 16:13 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", chuyện đám cưới của Danh và Trâm Anh lại gặp khó khăn khi mẹ Trâm Anh đề nghị vợ chồng con gái về ở với bà sau kết hôn.

Bộ phim truyền hình "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" từ khi mới phát sóng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giá xem đài. Phim thu hút người xem bởi những tình huống hài hước, thú vị của gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương) khi sống cùng với vợ chồng ba người con trai.

Trong đoạn preview "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" tập 7, ông Toại đang cùng 3 con trai uống bia thì vô tình gặp ông Nhâm Văn Tuất (Jimmy Khánh). Chưa để ông Toại kịp giới thiệu, ông Tuất đã cướp lời trước, gọi tên từng người với những biệt danh không được hay cho lắm. Sau đó ông Tuất còn tỏ vẻ mỉa mai "em nhìn thấy thế này cũng không được toại lắm nhỉ".

Cuộc gặp không mấy vui vẻ giữa 4 bố con ông Toại và ông Tuất
Cuộc gặp không mấy vui vẻ giữa 4 bố con ông Toại và ông Tuất

Thấy khó chịu trước lời nói của ông Tuất, ba anh em Công (Quang Sự đóng), Thành (Doãn Quốc Đam đóng) và Danh (Thanh Sơn đóng) cố tình mời bia để gây khó dễ cho ông Tuất. Thấy tình hình không ổn, ông Tuất vội vàng từ chối khéo và xin ra về trước.

Cũng trong tập này, một trận cầu nảy lửa giữa gia đình ông Toại và ông Nhâm đã được ấn định. Ông Toại cùng ba cậu con trai quyết tâm giành được chiến thắng trong trận này, bởi nếu thua sẽ trở thành một nỗi nhục lớn.

Cả nhà ông Toại đồng lòng, quyết tâm thắng trận bóng với nhà ông Nhâm
Cả nhà ông Toại đồng lòng, quyết tâm thắng trận bóng với nhà ông Nhâm

Bên cạnh đó, phái nữ của gia đình ông Toại cũng góp một phần công sức. Bà Cúc chuẩn bị cả băng rôn để cùng hai cô con dâu Phương (Kiều Anh) và Hà (Lan Phương) ra sân bóng để cổ vũ ông Toại cùng 3 cậu con trai. Trâm Anh (Khả Ngân) biết tin cũng đến động viên tinh thần cho Danh và nhà chồng tương lai.

Ở một diễn biến khác, mẹ Trâm Anh cùng bà Cúc hẹn gặp mặt để bàn lại về chuyện đám cưới. Trước đó, mẹ Trâm Anh có hứa sẽ tặng cho vợ chồng con gái một căn nhà nhưng hiện tại công việc làm ăn của bà đang không suôn sẻ nên xin phép được rút lại.

Bà Ngọc hẹn gặp bà Cúc để bàn thêm về đám cưới của Danh - Trâm Anh
Bà Ngọc hẹn gặp bà Cúc để bàn thêm về đám cưới của Danh - Trâm Anh

Nghe chuyện, bà Cúc rất thông cảm và nói rằng Danh và Trâm Anh có thể về ở với nhà mình sau khi kết hôn. Bà Ngọc cũng đồng ý nhưng lại bất ngờ đề nghị để Danh và Trâm Anh dọn về nhà bà sau 1 tháng kết hôn. 

Có vẻ như bà Ngọc muốn Danh về ở rể nhà mình, liệu bà Cúc có chấp nhận việc này? Hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.