Phim ảnh

Review "Again my life": Lý do không nên bỏ qua phim báo thù siêu hot của Lee Joon Gi

Quỳnh Trang - 30/09/2022 20:30 GMT+7

Bộ phim lấy chủ đề báo thù "Again my life" của Lee Joon Gi vô cùng hút người xem với kịch bản kịch tính, nhiều plot twist cùng diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên.

Thông tin về bộ phim "Again my life - Công tố viên chuyển sinh"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Giả tưởng, tâm lý hình sự, giật gân

Đạo diễn: Kim Yong Min, Han Chul Soo

Diễn viên: Lee Joon Gi, Lee Geung Young, Jung Sang Hoon, Kim Ji Eun

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 90 phút/tập

Ngày phát sóng: 08/04/2022

Again my life
Again my life

Nội dung phim "Again my life - Công tố viên chuyển sinh"

"Again my life - Công tố viên chuyển sinh" được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Lee Hae Nal, xoay quanh công tố viên trẻ tuổi, chính trực Hee Woo (Lee Joon Gi). Trong vụ điều tra chính trị gia quyền lực nhưng dính nghi vấn tham nhũng Jo Tae Seob (Lee Kyung Young), Hee Woo bị chết oan ức. 

Tuy nhiên, điều bí ẩn đã xảy ra. Đúng như cái tên "làm lại cuộc đời", cốt truyện lần nữa cho công tố viên này sống lại ở tuổi 15. Nhờ kiến thức và kỹ năng của mình, anh có cơ hội bắt kẻ giết mình và chiến đấu chống lại chính trị gia để truy lùng băng tội phạm.

Again my life

Bên cạnh đó, Kim Hee Woo cũng dựa vào năng lực của mình để cứu những người xung quanh thoát khỏi nguy hiểm. Đầu tiên là cứu ba mẹ mình khỏi cái chết bí ẩn liên quan đến Jo Tae Seok. Sau đó lần lượt cứu các cô bạn khỏi những rắc rối và khúc mắc. Cứu ba Sang Man thoát khỏi tù tội, cứu Lee Hyun Seok khỏi bóng tối và đi con đường ngay thẳng. Sau này, những người họ trở thành cánh tay đắc lực của anh để chống lại thế lực thù địch.

Review phim "Again my life - Công tố viên chuyển sinh"

Cốt truyện lôi cuốn, độc đáo

Bộ phim là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thể loại cuộc sống, hành động, luật, hình sự và giả tưởng, tất cả hòa quyện trong một câu chuyện với nhiều cung bậc cảm xúc. Điều này thể hiện rất rõ trong nhân vật chính Kim Hee Woo. Dù được sống lại với mục đích trả thù, anh vẫn tận hưởng cuộc sống của mình bên những người thân yêu, tích cực hoàn thiện mình. Hơn nữa, việc anh nhắm đến Jo Tae Seok chưa bao giờ là vì cá nhân cả, mà bởi hắn đáng bị trừng trị vì đã làm điều ác.

Again my life

Những kế hoạch do Hee Woo lập ra luôn chỉn chu không lỗ hở, dù bất cứ vấn đề nan giải nào anh cũng có cách giải quyết và biến nguy thành an cả. Anh biết vận dụng những lợi thế của bản thân và những người xung quanh để bày trận. 

Dàn diễn viên thực lực, giàu kinh nghiệm

Bộ phim đến được với khán giả như ngày hôm nay không thể không kể đến dàn diễn viên chất lừ. Lee Joon Gi đóng 2 vai là công tố viên Kim Hee Woo và bản thân trong quá khứ trẻ hơn 15 tuổi. Không chỉ có lợi thế nhan sắc không tuổi, thậm chí biểu cảm, hành động và thần thái của anh cũng có sự khác biệt rõ ràng trong 2 vai diễn này, khiến khán giả phải kinh ngạc.

Again my life

Bên cạnh sự tham gia của Lee Joon Gi, phim còn sở hữu dàn diễn viên có thực lực như Kim Ji Eun, Jung Sang Hoon và Kim Jae Kyung. Tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong hành trình trả thù và đòi công bằng của Kim Hee Woo. Dàn nhân vật phản diện cũng là điểm cộng cho phim do các diễn viên đáng chú ý thủ vai, bao gồm Lee Kyung Young trong vai Jo Tae Sub, Choi Kwang Il trong vai Kim Seok Hoon, Kim Hyung Muk trong vai Jung Il Hyun và Hyun Woo Sung trong vai bác sĩ K. 

Cảnh hành động mãn nhãn, chân thực

Đã là phim hành động, trả thù thì không thể thiếu được những cảnh quay hành động. Cái tinh tế ở đây là không lạm dụng quá nhiều yếu tố hiệu ứng để tạo sự choáng ngợp. Các cảnh quay đều tự nhiên, xuất hiện vừa phải, không dày đặc nhưng vô cùng mãn nhãn.

Again my life

"Again my life" là một bộ phim được đâu tư chỉn chu về cả nội dung và hình ảnh, hứa hẹn sẽ là một bộ phim vô cùng thú vị cho các fan phim Hàn Quốc.

>>>> Xem thêm: Review Bỗng Dưng Trúng Số: Cười "xỉu" với màn tấu hài đỉnh cao

Tin phổ biến