Đời Sống

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic, nhưng cánh mày râu phải tiếc nuối vì lý do này

Hương Ly - 15/07/2021 15:47 GMT+7

Thông tin nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh- Alica Schmidt sẽ góp mặt ở một kỳ Olympic sắp tới đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo báo chí Đức đưa tin, ngôi sao điền kinh Alica Schmidt, được mệnh danh là "vận động viên quyến rũ nhất thế giới" sẽ tham dự Olympic Tokyo sắp tới. "Tokyo đang vẫy gọi. Tôi sẽ dự Olympic! Cảm giác vẫn thật khó tin. Tôi rất biết ơn và cũng vô cùng háo hức được trải nghiệm điều mà tôi từng mơ ước kể từ khi theo nghiệp điền kinh. Chiến thôi, tôi không thể chờ đợi thêm được nữa", Alica Schmidt chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân trước khi cùng tuyển điền kinh Đức bay sang Nhật Bản.

Alica Schmidt tham gia olympic

Cụ thể, tại Tokyo, Alica sẽ cùng các đồng đội Nadine Gonska, Hannah Mergenthaler, Laura Muller, Karolina Pahlitzsch, Ruth Sophia Spelmeyer và Corinna Schwab đại diện cho tuyển điền kinh Đức dự nội dung 4x400m tiếp sức nữ.

nu van dong vien quyen ru nhat hanh tinh

Trước đó, người đẹp 22 tuổi từng gây ấn tượng khi giành HCB tại giải vô địch điền kinh châu Âu dưới 20 tuổi châu Âu 2017 ở đường chạy tiếp sức 4x400m. Sau đó, nữ VĐV xinh đẹp tiếp tục giành được một tấm HCĐ cá nhân tại giải vô địch điền kinh U23 châu Âu năm 2019.

Với quá nhiều yếu tố nổi trội từ tài năng cho đến nhan sắc xinh đẹp, sự góp mặt của người đẹp Alica Schmidt sẽ khiến Olympic 2020 có thêm nhiều fan theo dõi hơn.

Tuy nhiên, có đôi chút tiếc nuối cho cánh mày râu tại kỳ Olympic năm nay, đó là họ chỉ có thể chứng kiến hoa khôi thể thao thi đấu qua màn ảnh nhỏ do nước chủ nhà Nhật Bản không cho khán giả vào sân, vì các quy định liên quan đến phòng dịch Covid-19.

Được biết, bất chấp những khó khăn về dịch bệnh, Alica Schmidt vẫn đang tập luyện chăm chỉ hướng tới Olympic 2021. Nếu như giành dược tấm HCV Olympic, tên tuổi của cô gái sẽ còn được quan tâm hơn nhiều.

Giáo sư Cù Trọng Xoay lần đầu “đụng” phải giang hồ trong Ai Là Triệu Phú: “Biết bố mày là ai không”