Giải Trí

Nỗi đau lớn nhất của ca sĩ Việt Quang trước khi qua đời: Không biết con ruột còn sống hay đã mất

Hương Ly - 12/08/2021 10:02 GMT+7

Trước khi qua đời, ca sĩ Việt Quang luôn trăn trở không biết con ruột của mình còn sống hay đã mất bởi anh và bạn gái cũ đã mất liên lạc từ rất nhiều năm nay.

Rạng sáng ngày 12/8, ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, hưởng dương 44 tuổi. Sự ra đi của anh khiến đông đảo người thân, bạn bè và khán giả vô cùng đau xót.

ca si Viet Quang qua doi

Trước đó, Việt Quang bị mắc bệnh viêm phổi nặng và từng có thời gian dài nằm điều trị ở một bệnh viện tại TP.HCM. Ở những ngày tháng cuối đời, nam ca sĩ “Tình ơi” ăn uống khó khăn, từ chối thuốc vì những cơn đau vật vã. Gia đình hiện đang bàn bạc tổ chức tang lễ cho anh theo đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Lúc sinh thời, Việt Quang từng có một mối tình với cô gái người Nhật vào năm 2004 và cuộc tình này kéo dài đến 8 năm. Tuy nhiên khi công việc làm ăn không thuận lợi, anh đã cắt đứt mối tình đó để sang nước ngoài sinh sống.

noi dau lon nhat cua ca si Viet Quang truoc khi qua doi

Việt Quang cho biết anh và bạn gái cũ đã có chung một người con, sau khi “đường ai nấy đi” con theo mẹ sang Nhật.

Vào năm thành phố Kyoto- nơi hai mẹ con sinh sống chịu ảnh hưởng của một trận sóng thần lớn, Việt Quang đã tìm mọi cách để liên lạc nhưng không được. Chính vì vậy, nỗi đau lớn nhất của nam ca sĩ là không biết bạn gái cũ và con ruột còn sống hay đã mất.

Được biết, Việt Quang sinh năm 1977, là ngôi sao ca nhạc đình đám từ cuối thập niên 1990. Một số ca khúc làm nên tên tuổi của anh có thể kể đến Cây Đàn Sinh Viên, Vẫn Yêu Dại Khờ, Tình Ơi, Ngắm Trăng, Cà Phê Buồn,... Tuy nhiên, đến năm 2018, nam ca sĩ mất giọng, thậm chí không thể nói được.

ca si Viet quang

Sau khi giọng hát bị tổn thương, anh tập trung vào kinh doanh bất động sản nhưng bị thua lỗ trầm trọng, dẫn đến phá sản. Một thời gian sau, khi giọng hát phục hồi hơn 80%, Việt Quang đã về nước nhưng không còn hoạt động quá nhiều như trước.