Bóng hồng Nóng cùng World Cup tin Pháp sẽ hóa giải “lời nguyền” 2 năm vô địch
saodaily.com - 21:57 08/12/2022 GMT+7
“Dù chưa từng có đội tuyển quốc gia nào hoá giải lời nguyền 2 năm vô địch liên tiếp nhưng em tin rằng năm nay Pháp sẽ làm được”, Phạm Hoàng Giang – mỹ nhân đại diện tuyển Pháp tại Nóng cùng World Cup 2022 bày tỏ.
giang

Xin chào Hoàng Giang, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Xin chào, mình tên là Phạm Hoàng Giang, mọi người thường hay gọi mình với nickname là Zang Korean. Mình vừa tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp khoa Thiết Kế Nội Thất, và bây giờ mình đang là Tiktoker và đang cố gắng để trở thành MC chuyên nghiệp.

Hoàng Giang có thể kể về hành trình sự nghiệp để đạt được những thành tích như hiện tại. Khó khăn lớn nhất bạn từng trải qua từ khi hoạt động ở lĩnh vực của mình là gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Để đạt được những thành tích như hiện tại thì bản thân mình đã có một hành trình rất nhiều trải nghiệm và dấu mốc đáng nhớ. Từ bé mình đã thích vẽ và làm mô hình nhà cửa, lên cấp 3 mẹ cho mình đi học vẽ để thi vào mtcn và trong thời điểm đó mình lại thích cả ngành diễn viên điện ảnh nên đăng ký thi cả 2 trường Mỹ thuật Công nghiệp và Sân khấu Điện ảnh thì mình đỗ cả 2 và đạt điểm thủ khoa của Sân khấu Điện ảnh nhưng mình quyết định theo học ngành thiết kế nội thất vì lo sợ sẽ không có được thành công trong sự nghiệp diễn viên.

Trong 5 năm học mình đã thử làm rất nhiều các nghề khác nhau như đóng phim sitcom, MV, mẫu ảnh, làm công ty thiết kế, trợ giảng tiếng anh, bán cafe, bán bánh - đồ ăn, vẽ tường, kinh tế, review Tiktok và rồi duy trì trong 3 năm cho đến khi tốt nghiệp thì lại có duyên với MC… Bên cạnh đó mình cũng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và nghệ thuật.

Khó khăn lớn nhất đó chính là bản thân mình cái gì cũng thích, cái gì cũng muốn thử sức vậy nên lĩnh vực nào mình cũng biết một chút, nhưng vào chi tiết lại chẳng biết cái gì (cười). Đùa thôi, thực ra là do mình chưa tìm được đâu mới là niềm đam mê thực sự của mình, mình luôn đi tìm cơ hội cho bản thân, nếu như có duyên với 1 lĩnh vực nào đó thì mình sẽ tìm hiểu học hỏi và nghiên cứu thật sâu. Mình không ngại trải nghiệm; đón nhận những điều mới. Và có lẽ ông trời đã chứng kiến cuộc hành trình đầy hoài bão của mình và đã chọn cho mình 1 công việc MC mà mình chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ thử (cười).

Kỉ niệm đáng nhớ nhất từ trước đến nay trong quá trình hoạt động của Hoàng Giang là gì?

Có lẽ kỉ niệm đáng nhớ nhất đó chính là làm Tiktoker mảng review. Nếu như các bạn có theo dõi Tiktok của mình thì sẽ thấy đó như một chiếc google map để tìm những địa điểm ăn chơi giải trí từ trong nước cho đến quốc tế. Cũng nhờ có công việc đó mà mình đã có dịp được xúng xính trên mình bộ chút thái - bộ váy truyền thống của Thái Lan check in ở chùa Bình Minh.

295832906_5177400282379083_25482

Hay là thưởng hương vị cua hoàng đế ngon nhất Singapore ngay tại Hà Nội, và còn rất nhiều những món ăn hấp dẫn và địa điểm ăn chơi thú vị khác nữa mà mình không thể kể hết được. Các bạn có thể ghé qua kênh Tiktok của mình xem nha!

Trước thông tin VTV loại bỏ phần bình luận của dàn hot girl Nóng cùng World Cup sau hàng loạt tranh cãi, Hoàng Giang có quan điểm như thế nào?

Bản thân mình khi tham gia chương trình mang một tâm thế là cổ động viên bóng đá, muốn giao lưu học hỏi cũng như lĩnh hội các kiến thức về bóng đá.

Vì là lần đầu tiên lên sóng, mình cũng như các bạn sẽ còn những bỡ ngỡ sai sót. Đó là những điều khó tránh khỏi kể cả là một bình luận viên chuyên nghiệp. Chưa kể đó lại là truyền hình trực tiếp, mọi sai sót đều không thể sửa được nên áp lực khi ngồi trên ghế bình luận là vô cùng lớn.

316409741_5506115032840938_86303

Mình thừa nhận, để gọi là hiểu biết chuyên sâu về bóng đá thì có lẽ là chưa. Nhưng vì yêu thích bộ môn này, nên mình mới đăng ký casting chương trình Nóng cùng World Cup và cũng đã tìm tòi học hỏi thêm nhiều về bóng đá nói chung và về đội tuyển Pháp nói riêng.

Bóng đá được gọi là môn thể thao vua cũng bởi vì bóng đá dành cho tất cả mọi người ᴠà mang tính đại chúng cao, không phân biệt độ tuổi, giới tính, ѕắc tộc. Vậy nên mình cũng rất mong khán giả có thể nhìn vào sự cố gắng của chúng mình để đón nhận.

Hoàng Giang yêu thích cầu thủ/ đội bóng nào tại World Cup. Và bạn dự đoán đội tuyển nào có khả năng vô địch năm nay?

Đội tuyển đã hóa giải lời nguyền vô địch đó chính là đội tuyển mà em yêu thích nhất - những chú gà trống Gô-loa.

Cấp bằng chứng là đội tuyển Pháp sau 2 lượt trận tranh đấu đã dành trọn 6 điểm để giành vé đầu tiên vào vòng 1/8. Cầu thủ mà em thích nhất là Kylian Mbappé Lottin - 1 trong 3 cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Đây là một chàng trai trẻ tài năng đầy triển vọng, có một đôi chân vàng trong làng tốc độ.

41670511456.jpeg

Dù chưa từng có đội tuyển quốc gia nào hoá giải lời nguyền 2 năm vô địch liên tiếp nhưng em tin rằng năm nay Pháp sẽ làm được. Sở dĩ Pháp đang sở hữu 1 dàn siêu cầu thủ chất lượng cùng với đó là tinh thần thi đấu đây đầy quyết tâm và máu lửa, điều đó đã được thể hiện qua những trận đầu ra quân vừa rồi và hiện đang có 6 điểm đầy thuyết phục.

Hoàng Giang có thể tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của bản thân được không? Mẫu người yêu lý tưởng của bạn là như thế nào?

Mình đang có rất nhiều người yêu đó là những người bạn, là gia đình, là những người đồng nghiệp luôn sát cánh ủng hộ mình trên hành trình phát triển của bản thân.

Mẫu người lý tưởng của mình đó chính là Kylian Mbappé Lottin - mẫu người đàn ông làm gì cũng rất nhanh gọn và dứt khoát.

Hoàng Giang có muốn gửi lời nhắn gì cho tất cả fan hâm mộ của mình hay không?

Mình thì không dám nhận là mình có fan hâm mộ đâu ạ, nhưng mình luôn muốn gửi lời cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi, đón nhận và ủng hộ mình cũng như 32 cô gái tham gia chương trình nóng World Cup. Nhờ có các bạn mà chúng mình có thêm động lực để cố gắng thêm mỗi ngày. Thay mặt 32 cô gái của chương trình Nóng cùng World Cup, chúng mình xin trân trọng cảm ơn.

315087982_5467577113361397_67480

Cảm ơn Hoàng Giang về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly