Đạo diễn trẻ Trương Thành Nhân: Gác lại công việc để đồng hành cùng xe cắt tóc lưu động giá 0 đồng
saodaily.com - 20:13 24/12/2022 GMT+7
Với mong muốn mang thông điệp “ai cũng có quyền sống hạnh phúc và được đối đãi một cách công bằng nhất” đến mọi người, đạo diễn Trương Thành Nhân quyết định tạm gác lại các công việc chính để đồng hành cùng xe cắt tóc lưu động giá 0 đồng.
dao dien tre truong thanh nhan

Xin chào Trương Thành Nhân, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình và những thành tích nổi bật đã đạt được cho tới thời điểm này được không?

Chào bạn, mình hiện tại đang sống và làm việc tại TP HCM, mình đến với nghề Đạo diễn cũng được 5 năm và đã thành công với seri phim Giang Hồ Đối Mặt với mức view Youtube là gần 6 triệu và seri phim Mẹ Trẻ Bỏ Rơi Con hơn 10 triệu view.

Ngoài ra mình đã quản lý và phát triển thương hiệu Bardy barbershop với kênh TikTok đạt hơn 200.000 người theo dõi.

Ở độ tuổi còn khá trẻ đã đạt được những thành tựu như hiện tại, bạn có thể kể về hành trình sự nghiệp để đạt được "quả ngọt" như hiện tại được không?

275482846_1103127340465978_10174

Để đạt được kết quả như hiện tại thì mình đã không ngừng trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực giải trí. Nắm bắt được xu hướng của giới trẻ thích những bộ phim ngắn mang nhiều cảm xúc. Bộ phim đạt 6tr view là lúc mình còn là sinh viên năm 2, nhờ đam mê và nhiệt huyết nên đã cố gắng để sáng tạo và đã đạt được những kết quả như mong đợi.

Theo tìm hiểu, bộ phim Mẹ Trẻ Bỏ Rơi Con khi đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả thì lại dừng sản xuất. Bạn có thể chia sẻ lý do cho khán giả biết được không?

Hiện tại bộ phim đang gặp khó khăn về bối cảnh và diễn viên. Khi sản xuất các tập tiếp theo thì  đã bị dịch covid 19 tác động và tạm thời dừng lại. Sắp tới tôi sẽ thay đổi kịch bản để thích ứng với hoàn cảnh hiện tại và sẽ sớm ngày sản xuất các tập tiếp theo, sẽ không làm khán giả thất vọng vì chờ đợi hơn 2 năm.

Ngoài gặp khó khăn với bộ phim Mẹ Trẻ Bỏ Rơi Con, bạn còn gặp khó khăn nào từng trải qua trong công việc và làm cách nào để có thể vượt qua điều đó?

Hiện tại ngoài việc khó khăn trong sản xuất phim Mẹ Trẻ Bỏ Rơi Con thì những việc khác vẫn đang tiếp tục phát triển tốt.

Với thị trường phim ảnh này càng đa dạng với nhiều nhân tố tài năng, bạn làm gì để tạo ra sự khác biệt và có màu sắc của riêng mình?

274988313_1098162814295764_68908

Hiện tại với sự thay đổi liên tục của thị trường phim giải trí, nhưng mình vẫn giữ được chất riêng đó là sản xuất những bộ phim nhân văn ý nghĩa mang lại giá trị cho người xem. Nói không với nội dung câu view và không có tính giáo dục.

Làm 2 công việc song song cùng lúc, bạn sắp xếp thời gian của mình như thế nào để hoàn thành tốt tất cả mọi việc?

Hiện tại mình đang tạm gác lại những công việc chính để tập trung cho đam mê của mình. Và thời gian sắp tới mình sẽ đi xuyên việt đồng hành cùng xe cắt tóc lưu động cắt tóc miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn trong nước.

278528872_1125475274897851_78839

Nhắc đến hoạt động cắt tóc miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn, bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về dự án này được không. Lý do bạn quyết định đồng hành là gì?

Mình quản lý dự án cho xe cắt tóc lưu động, điều hành anh em thợ barber cắt tóc tại các địa điểm đã được địa phương cho phép.

Lý do mình quyết định theo xe để làm việc này là vì muốn mang đến thông điệp cho mọi người, ai cũng có quyền sống hạnh phúc và được đối đãi một cách công bằng nhất. Cắt tóc trên xe vẫn tiện nghi như cắt tóc trong tiệm cố định. Có đầy đủ trang thiết bị cần thiết.

Bạn có thể chia sẻ địa chỉ cũng như cách thức tham gia cắt tóc miễn phí của dự án mình cho nhiều khán giả được biết không ạ?

Các địa điểm thường sẽ ngẫu nhiên chứ không cố định. Và tất cả mọi người điều có thể trải nghiệm nếu như gặp xe đang hoạt động

Cảm ơn Trương Thành Nhân về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly