Mẹo

Điểm danh những món quà 8/3 thiết thực nhất cho phái đẹp, đảm bảo không chị em nào có thể kiềm lòng

Quỳnh Anh - 06/03/2021 11:30 GMT+7

Quốc tế Phụ nữ gần kề, tặng bao nhiêu thứ chi bằng...tặng tháng lương, phải không anh em?

Ngày 8/3 cận kề, chắc hẳn phái nam đang rất phân vân không biết thể hiện tình cảm với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình, hay "nửa kia" của mình bằng món quà như thế nào? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà 8/3 ý nghĩa mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng bị “hạ gục”.

Hoa hồng

Vẻ đẹp của hoa luôn dễ dàng “đánh gục” bất kỳ người con gái nào, đặc biệt hơn là trong ngày lễ thì những bông hoa hồng chính là món quà 8/3 ý nghĩa nhất. Hoa chính là thứ giúp bạn dễ dàng thể hiện tình cảm chân thành của mình đối với nửa kia.

qua 83 1
Một đóa hồng đỏ chắc chắn là đại diện hoàn hảo cho một tình yêu sâu sắc và mãnh liệt, nồng nàn. (Ảnh: Internet)

Phụ nữ chính là những bông hoa vừa rực rỡ vừa xinh đẹp lại dịu dàng, như một sự tượng trưng của phái đẹp trong mắt cánh đàn ông. Một bó hoa hồng đỏ thắm kèm theo tấm thiệp với lời chúc ngọt ngào chắc chắn sẽ làm nửa kia xiêu lòng. Đây là món quà đơn giản, có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu nhưng lại rất ý nghĩa trong ngày quốc tế phụ nữ.

Son môi

Đối với phái đẹp, son môi chính là phụ kiện đóng vai trò quan trọng, luôn không thể thiếu trong túi đồ của mỗi người. Không sai khi nói rằng, son môi là vật bất li thân của chị em.

qua 83 2
Với chị em phụ nữ, son môi không bao giờ là đủ. Nhưng các anh cũng nên chú ý tránh các màu kén da như hồng cánh sen nhé! (Ảnh: Internet)

Ẩn chứa một sự quyến rũ đến kỳ lạ, son môi mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin nhất định khi đứng trước mọi người. Khi bạn tặng cho cô gái mình thương món quà này, điều đó có ý nghĩa rằng “"anh muốn hôn em".  Vậy nên còn chờ gì mà không chuẩn bị ngay một thỏi son thật xinh xắn, hợp guu chị em để đón nhận những nụ hôn ngọt ngào vào ngày 8/3 này!

Nước hoa

Những hương thơm nồng nàn lôi cuốn có sức hút đến phái mạnh một cách khó tin. Chỉ cần một chút nước hoa ngọt ngào hay dịu nhẹ, phảng phất của chị em cũng đủ để cánh mày râu trở nên say đắm.

Quần áo, kiểu tóc có thể làm người ta ngạc nhiên lúc ban đầu nhưng hương thơm có thể kiến ai đó nghĩ mãi về bạn, ngay cả đến giấc ngủ cũng trở nên chập chờn. Cái sức hút mạnh liệt đó là điều mà bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại được.

qua 83 3
Nước hoa chính là tuyên ngôn bản thân của phái đẹp (Ảnh: Internet)

Còn bạn thì sao, bạn đã chuẩn bị quà gì cho người con gái của mình chưa? Một ít nước hoa chắc chắn là một ý kiến không tồi đúng không? Đây là món quà giúp bạn thể hiện sự thân mật, lãng mạn và mong muốn được ở bên cạnh người ấy mọi lúc, không chỉ riêng ngày 8/3.

Bữa tối ngọt ngào

Người ta thường bảo “con đường nhanh nhất để đi đến trái tim là đi qua dạ dày”. Đúng vậy, một bữa ăn trong không gian lãng mạn, ấm cung cùng tiếng nhạc du dương sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày 8/3 của bạn.

Món quà này chắc hẳn sẽ làm chị em cảm động đó, bởi ở bên người phụ nữ bạn yêu thương, một bữa ăn ngọt ngào luôn là sự quan tâm đầy đủ nhất.

qua 83 4
Một bữa tối dưới ánh nến chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ của bạn mê mệt (Ảnh: Internet)

Mỹ phẩm

Chẳng có người phụ nữ nào không thích làm đẹp cả, chỉ là họ chưa có điều kiện để chăm sóc bản thân mà thôi. Tất nhiên, điều này cũng luôn đúng với nửa kia của bạn.

qua 83 5
(Ảnh: Internet)

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm làm đẹp, giúp bạn thoải mái lựa chọn để tặng người mình yêu thương trong ngày 8/3. Một chút sữa rửa mặt, một ít phấn má hồng hay kem dưỡng da…đều là món quà đầy ý nghĩa, như một sự quan tâm chân thành nhất.

Đồ handmade

Có lẽ, những món quà dụng tâm như thế này sẽ luôn “đốn tim” bất kỳ người phụ nữ nào. Tự tay chuẩn bị một món quà handmade nhỏ, từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thành sẽ làm bạn gái cảm thấy bất ngờ và rung động.

qua 83 6
(Ảnh: Internet)

Những chiếc thiệp xinh xắn, những bông hoa nhỏ xinh, một hộp quà tình yêu ngọt ngào hay một cuốn photo book đầy ắp những kỷ niệm của cả hai…Tuy rất đơn giản nhưng lại chất chưa hết những tình cảm và nỗi lòng vào trong đó.

Một chuyến du lịch ý nghĩa

Trong ngày 8/3, hãy cùng bạn gái trải nghiệm một chuyến du lịch ngắn ngày sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Chuyến đi này sẽ giúp hai bạn bồi đắp thêm tình cảm, là một kỳ nghỉ đầy vui vẻ và hạnh phúc.

qua 83 7
(Ảnh: Internet)

Vào khoảng thời gian này, bạn có thể dẫn người yêu đi những điểm du lịch lãng mạn nhất ngày 8/3 như Đà Lạt, Sapa, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An…Chúng mình chắc chắn rằng, bất kỳ cô nàng nào cũng thích một chuyến đi đầy riêng tư và tình cảm như thế này!

Theo An Nhiên/ Yeah Travel

"Nghẹt thở" ngắm nhìn những đường cong nóng bỏng của "mẹ một con" hot nhất Hàn Quốc