Đời Sống

Hà Nội mở cửa lại phố đi bộ Hồ Gươm từ 12/3

Quỳnh Anh - 10/03/2021 10:27 GMT+7

Sau khi mở cửa lại các khu di tích từ 8/3 vừa qua, UBND TP. Hà Nội đã thống nhất mở cửa phố đi bộ quanh Hồ Gươm từ ngày 12/3 tới đây, và di tích Chùa Hương sẽ mở cửa đón khách vào ngày 13/3.

Mới đây, trong cuộc họp của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 của TP. Hà Nội, ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP, Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch COVID-19 TP Hà Nội - đã đồng ý cho phép mở cửa lại phố đi bộ quanh Hồ Gươm từ ngày 12/3 tới đây. 

pho di bo 1

Trước đó, vào ngày 8/3, UBND TP cũng đã cho phép mở cửa các di tích, thắng cảnh tham quan trên toàn thành phố với điều kiện thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh. 

Ngoài ra, trong cùng cuộc họp trên, UBND huyện Mỹ Đức cũng được chấp thuận và ra thông báo cho biết khu di tích thắng cảnh Hương Sơn (Chùa Hương) sẽ mở cửa đón khách từ ngày 13/3. 

chua huong 2

Với tất cả những khu vực mở cửa tham quan, đón khách trên, ban quản lý cùng các du khách vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và sẽ bị xử lý nghiêm nếu cố tình vi phạm. 

Từ 0h ngày 2/3: Hà Nội cho phép các nhà hàng ăn uống phục vụ trong nhà mở cửa trở lại, các hàng quán bán ngoài vỉa hè vẫn tạm dừng

Tin phổ biến