Đời Sống

Cụ ông U80 tại Hà Nội có 11 cô vợ nhưng chưa từng kết hôn: Bà cả gần 70 tuổi, bà út mới hơn 20 tuổi

An Nhiên - 10/03/2021 11:32 GMT+7

Cụ ông "đệ nhất đào hoa" năm nay 72 tuổi nhưng đã lấy đến 11 cô vợ và chưa từng kết hôn với ai. Người vợ cả gần 70 tuổi trong khi cô vợ trẻ nhất sinh năm 1998.

Người đàn ông nhiều vợ nhất nhì Việt Nam là cụ Dương Văn C. (sinh năm 1949, trú tại thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội). Cụ tự nhận mình là người đào hoa vì có tới 11 cô vợ nhưng chưa từng đăng kí kết hôn với ai.

Mọi người đồn cụ C là người giàu có nhất vùng. Cụ cũng chia sẻ, bản thân chưa bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền vì cứ có tiền là cụ ném vào tủ chứ không đếm lại. Thậm chí, có thời điểm cụ còn đem tiền ra cân xem được bao nhiêu cân.

cu-ong-nhieu-vo-1
Cụ C. được mọi người nhận xét là giàu có nhất vùng

Về chuyện lấy 11 bà vợ, cụ cho biết, trong quá trình đi làm từ Quảng Ninh đến Tây Ninh và TP.HCM, cụ quen biết và nên duyên với 11 bà vợ và có với nhau 27 người con. Trong số đó có 3 bà ở cùng thôn, 8 bà ở xa, 1 bà ở Tây Ninh, một bà là phụ nữ Việt sang Lào sống một thời gian rồi trở về. Cụ còn khoe với báo chí lời tỏ tình sướt mướt của cô vợ trẻ sinh năm 1988 dành cho mình.

cu-ong-nhieu-vo-2
Người vợ cả của cụ C. năm nay đã gần 70 tuổi
cu-ong-nhieu-vo-4
Bức ảnh chụp cụ C. và bà vợ thứ 8 của mình
cu-ong-nhieu-vo-3
Các bà vợ đều được cụ C. cưới hỏi đàng hoàng nhưng không đăng ký kết hôn

Cụ C. khẳng định, bản thân coi 11 bà vợ như nhau, không thích ai hơn và các bà cũng không hề ghen tuông. Ở thời điểm hiện tại, nếu gặp được người phụ nữ phù hợp và yêu thương thì cụ vẫn lấy.

Nhiều người tỏ ra hòa nghi trước câu chuyện của cụ C., không ít người thắc mắc việc cụ lấy tới 11 cô vợ có vi phạm luật hôn nhân gia đình không? Theo ý kiến của luật sư, mặc dù cụ C. chưa đăng ký kết hôn với ai nhưng nếu xảy ra kiện tụng thì cơ quan chức năng vẫn có thể xác định cụ vi phạm hôn nhân một vợ một chồng. Theo pháp luật, cụ có thể bị xử lý hành chính hoặc hình sự. 

Bị đồn đăng ký kết hôn lần 4, quản lý của nghệ sĩ Công Lý lên tiếng làm rõ