Đời Sống

Clip: Chủ tiệm quần áo chợ Xanh đánh đập, chửi bới khách hàng

DIỆU HUYỀN - 09/12/2022 06:54 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh đập, chửi bới khách hàng được cho là một tiểu thương ở chợ Xanh, Hà Nội đang được lan truyền khiến dư luận bức xúc.

Tối muộn ngày 8/12/2022, mạng xã hội Facebook rần rần trước hai đoạn clip về hai người phụ nữ ở một tiệm quần áo. 

Theo chủ nhân đoạn clip chia sẻ, đây là trường hợp mà bạn cô vừa gặp phải khi đến chợ Xanh (Hà Nội) mua sắm quần áo. 

"Bạn mình mới hỏi "chị ơi cho em xem áo này" xong bà ý bảo là áo này 180K. Rồi bạn mình bảo "đắt quá em không có tiền mua". Thế là bả tự bảo "vậy 160". Bạn mình chưa kịp trả giá thì bà ấy mang và lôi vào bắt thử áo nhưng mà bạn mình không thử. Xong bắt đầu đánh bạn mình", người này cho biết.

Screenshot_20221209_061417
Nội dung bài đăng hiện đang được lan truyền trên MXH

>> Xem thêm: Clip: Bé gái 16 tuổi bị chủ shop thời trang ở Thanh Hoá đánh đập, cắt tóc và “tống tiền” 15 triệu đồng chỉ vì ăn trộm cái váy 160k

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải và lan truyền phổ biến trên cả MXH Facebook lẫn TikTok, công chúng đã tỏ ra rất phẫn nộ.

Hầu hết mọi người đều tỏ vẻ bức xúc trước hành động thô bạo, lời nói xúc phạm người khác của cô gái mặc chiếc áo phao trong clip - người được cho là chủ tiệm quần áo ở chợ Xanh. Số khác lại tỏ ra thương xót cô gái bị hại. Nhiều người phỏng đoán cô gái này là sinh viên bởi chất giọng miền Trung pha lẫn dễ nhận diện, gương mặt trẻ và phong cách ăn mặc năng động.

- Nghe tiếng đã lâu giờ mới thấy tận mắt. Mang tiếng chợ sinh viên mà chợ Xanh, Cầu Giấy đúng là nỗi ám ảnh cho khách hàng.

- Này là ép mua hàng, không mua lại đi đấm người ta. Không biết chủ tiệm này có bị làm sao không?

- Hành động chợ búa như vậy là hất đổ bát cơm của mình đi rồi. Ai dám quay lại tiệm này nữa!

- Đã ế còn thêm ế. Bán hàng mà cục súc như này thì đồ có đẹp cũng chẳng ai mua.

- Bạn nữ kia chắc sốc lắm. Nhìn như thể là sinh viên lần đầu đi chợ Xanh vậy. Đáng thương ghê!

- Quá kinh hãi. Sau vụ này thì tôi sẽ chẳng ghé cái chợ này lần nào nữa đâu.

...

Screenshot_20221209_063234
Untitledcmt
Bên dưới bình luận của các bài viết, nhiều người cũng xác nhận trường hợp này từng xảy ra và khá phổ biến ở chợ Xanh ngày trước

Chợ Xanh hay chợ Nhà Xanh là chợ dành cho sinh viên, nằm trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chợ Xanh bày bán nhiều mặt hàng đa dạng, từ đồ ăn, quần áo, đồ điện tử, giày dép, mỹ phẩm... nhưng phổ biến nhất vẫn là quần áo.

Trước nay, nhiều người vẫn đồn miệng chợ Xanh là chợ giang hồ, chợ búa vì từng xảy ra nhiều trường hợp tiểu thương xô xát nhau hay chủ tiệm đánh khách hàng, ép khách mua hàng, trả giá sẽ bị ăn đòn, hoặc trả giá mà không mua cũng bị tác động vật lý. 

Một thời gian dài, dân cư không dám bén mảng đến chợ Xanh vì sợ gặp rắc rối. Sau đó, chợ được ban quản lý quy hoạch lại, dần dần thì những trường hợp hy hữu này cũng mất.

49717408_1403005613169287_633017379873357824_n
Chợ Xanh hay chợ Nhà Xanh nằm ở khu sinh viên đông đúc tại quận Cầu Giấy
cho-Nha-Xanh
cho-Nha-Xanh-
Chợ Xanh bày bán nhiều mặt hàng đa dạng, từ đồ ăn, quần áo, đồ điện tử, giày dép, mỹ phẩm... nhưng phổ biến nhất vẫn là quần áo
Tags:
Tin phổ biến