Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top các chòm sao nam dễ bị các em gái "trà xanh" lừa nhất?

Hương Ly - 22/06/2022 17:13 GMT+7

Đây là những đối tượng lý tưởng để các em gái trà xanh tiếp cận nhằm đạt được thứ mình muốn.

Hạng 1: Ma Kết

Các chàng trai Ma Kết là người rất thành thực, làm gì cũng chăm chỉ, hết mình, hầu như không có tâm địa gì xấu xa, có đôi lúc trông họ còn hơi ngốc nghếch, ngờ nghệch. Chính vì thế, Ma Kết nam luôn là những chàng trai rất có khả năng bị các em gái trà xanh “nhìn trúng” đầu tiên. Đương nhiên là các em gái trà xanh không thích kiểu con trai quá ngốc như Ma Kết mà họ sẽ chỉ giả vờ tiếp cận Ma Kết nam để có được thứ mình muốn.

cung-hoang-dao

Tâm tư của Ma Kết nam rất đơn thuần, họ hoàn toàn không thể nhận biết được các em gái trà xanh. Thậm chí họ còn nhầm tưởng là em gái trà xanh đó thích mình rồi còn vui mừng khôn xiết. Vì thế, các Ma Kết nam thường vô tình tự biến mình thành “lao động miễn phí” cho các em gái trà xanh ngây thơ vô số tội, chủ động gánh vác những công việc nặng nhọc giúp họ.

Hạng 2: Bảo Bình

Những chàng trai cung Bảo Bình trông có vẻ hơi nóng nảy, hay nói lảm nhảm nhưng thực chất họ lại là người không có đầu óc mấy, cực kỳ dễ lừa gạt, bất cứ lúc nào cũng có thể trở thành “mồi ngon” của các em gái trà xanh.

cung-hoang-dao-2

Bảo Bình nam có khả năng kiếm tiền giỏi, tiêu tiền cũng rất hào phóng, đặc biệt là khi tiêu tiền cho phái nữ. Bảo Bình nam cũng là nhan khống, chỉ thích những cô gái xinh đẹp và cuốn hút. Vì thế, các em gái trà xanh sẽ phát huy hết sức quyến rũ của mình trước mặt Bảo Bình nam nhưng lại không chủ động giao tiếp qua lại khiến họ cảm thấy “ngứa ngáy” tâm can, thành công câu dẫn được các chàng trai ngờ nghệch này.

Hạng 3: Thiên Bình

Tuy nằm ở cuối bảng nhưng đối tượng lý tưởng nhất của các em gái trà xanh là các chàng trai thuộc cung Thiên Bình. Vì Thiên Bình nam không những đẹp trai mà còn rất có năng lực, biết kiếm tiền.

cung-hoang-dao3

Con trai Thiên Bình rất cao ngạo và hơi gia trưởng, nhưng các em gái trà xanh vẫn sẽ biết cách chiều theo ý của họ, biến mình thành một bông hoa sen trắng thuần khiết. Thỉnh thoảng bọn họ còn tỏ ra yếu đuối trước mặt các Thiên Bình nam, từ đó làm khơi dậy mong muốn được bảo vệ phái yếu của các chàng trai này. Vì thế, thường thì con trai cung Thiên Bình rất khó cưỡng lại được mị lực của các em gái trà xanh rồi bị họ lừa gạt.

Nguồn: Miao