Đời Sống

Người mẹ trong vụ con gái phóng hỏa nhà mẹ đẻ đã khóc rất nhiều khi tỉnh lại

Quỳnh Vân - 10/11/2022 06:59 GMT+7

Người con trai trong vụ con gái phóng hỏa nhà mẹ chia sẻ: "Sau khi tỉnh, mẹ tôi đã khóc rất nhiều, tiền chữa trị cho mẹ đã hết 200 triệu, kinh tế đã dần kiệt quệ"

"Mẹ tôi tuổi đã cao lại bỏng toàn thân, giờ nằm một chỗ không cử động được. Sau khi tỉnh mẹ tôi đã khóc, trách giận các con đang yên đang lành, mẹ đã vất vả nuôi khôn lớn dựng vợ gả chồng để rồi nay lại gây ra cho mẹ như thế, đó là tội bất hiếu. Mẹ vừa đau khổ vừa xấu hổ với mọi người khi chuyện trong gia đình mình lại như vậy", đó là những gì mà anh Đ. con trai bà Đ. trong vụ việc bị 3 cô con gái phóng hỏa vì mâu thuẫn đất đai ngậm ngùi chia sẻ.

bong-1-9645
Bà Đ. bị bỏng trên 60% khi thoát được ra khỏi vụ phóng hỏa

Được biết, hiện tại thì bà Đ. bị bỏng nặng nhất, cơ thể bà bị bỏng trên 60%, 2 người con gái bị nhẹ hơn, chỉ trên 30% còn cô con gái còn lại thì chỉ bị bỏng 5%. Cả bà Đ. và 2 người con gái bị bỏng nặng đều đang được chữa trị tại Viện bỏng Quốc gia, anh Đ.V.Đ. cũng cho biết bản thân đã túc trực suốt 10 ngày ở Viện bỏng để chăm sóc cho mẹ tức bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi). Theo như chia sẻ từ người dân xung quanh cũng như từ anh Đ., bà Đ. bị bỏng nặng nhất, cơ thể bà bị bỏng trên 60% .

Anh cũng xót xa nói rằng khi bà Đ. tỉnh sau nhiều ngày hôn mê, bà đã khóc rất nhiều vì tiền chữa trị đã lên tới 200 triệu đồng, mà nhà bị các con gái phóng hỏa là nhà mới xây, còn chưa cả trả hết nợ. Bây giờ bị như vậy, vay chạy anh em họ hàng cũng chẳng thể mãi được nên bà rất tủi thân. Đã hơn 10 ngày trôi qua, anh luôn phải gọi cho họ hàng để vay mượn, kịp lo cho mẹ, còn mẹ thì đau đớn, kinh tế gia đình đã dần kiệt quệ.

312489559-635184721425066-986468549951010905-n-2545-200745
Người dân nhanh chóng đến nhà bà Đ. để kịp thời đưa người bị nạn đi cấp cứu

"Sau sự việc mấy người con rể cũng thay chị em trong gia đình tôi đến nói chuyện, nhưng tôi không thể chấp nhận cách hành xử của 3 người con gái gây ra cho mẹ như thế", anh Đ. nói. Nguyên nhân ban đầu để xảy ra vụ việc này là do mâu thuẫn đất đai khi bà Đ. chia cho người con trai mảnh đất mặt đường, còn 3 cô con gái, mỗi cô một miếng đất ở trong ngõ và các bên đã đều đồng ý.

Tuy nhiên, vài ngày sau thì 3 cô con gái đã đến nhà mẹ đẻ, đòi chia lại đất vì muốn có được mảnh đất mặt đường nhưng bà Đ. không đồng ý vì việc chia chác đã xong xuôi từ trước đó rồi. Bất mãn với mẹ, các cô đã mua xăng và phóng hỏa nhà mẹ đẻ của mình, khi lửa bùng cháy lớn, không ai cứu mẹ đẻ, cả 3 cô chỉ lo chạy thoát thân mình, người mẹ phải gào lên trong bất lực và tự cứu lấy mình.

Tin phổ biến