Horoscope

Tử vi thứ Hai ngày 5/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Khởi đầu tràn ngập sự may mắn tiền tài, sự nghiệp

DIỆU HUYỀN - 05/12/2022 09:28 GMT+7

Một tuần mới lại bắt đầu và 12 cung hoàng đạo sẽ khởi nguồn bằng tinh thần sảng khoái cùng những cơ hội thăng tiến chuyên nghiệp. Cùng đón đọc tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 5/12/2022 dưới đây.

Bạch Dương

Công việc: Công việc của những người thuộc cung Bạch Dương có thể được cải thiện và họ có thể được giao những trách nhiệm mới. Nếu muốn mọi việc hoàn thành đúng hạn, bạn nên nỗ lực hơn nữa. 

Tình cảm: Tâm trạng yêu đương của đối tác báo hiệu tốt cho giai đoạn lãng mạn sắp tới. Nếu bạn nỗ lực, bạn và đối tác của bạn có thể phát triển một tình yêu sâu sắc hơn dành cho nhau. Niềm vui mà bạn cảm thấy trong mối quan hệ của mình tiếp tục tăng lên khi bạn dành nhiều thời gian hơn.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có thể nhanh chóng được cải thiện nhờ những quyết định nhanh chóng và sáng suốt của bạn. Lợi nhuận có thể tích lũy từ từ từ chi phí phát sinh của bạn. Một số bạn có thể trả được khoản vay của mình sớm.

Sức khỏe: Sự lạc quan và sức sống có khả năng sẽ tồn tại lâu dài trong bạn. Có thêm sự tự tin và cái nhìn tích cực về cuộc sống có thể giúp bạn thăng hoa. 

ad7c7a1f6439a8e8437219c2bf4b691a

Kim Ngưu

Công việc: Hãy sẵn sàng cho một ngày làm việc hiệu quả. Người thuộc cung Kim Ngưu có thể tìm thấy quản lý cấp cao tại công ty của họ để hỗ trợ ý tưởng của họ. Có thể có một sự phát triển lớn trong lĩnh vực hoặc ngành nghề của bạn vào cuối ngày, mở ra vô số khả năng.

Tình cảm: Vận trình ổn định. Hãy coi trọng sự hấp dẫn vì nó có thể dẫn đến những điều tuyệt vời. 

Tiền bạc: Tài chính thuận lợi. Bạn sẽ không ngại chi tiêu nhiều hơn một chút và tình hình tài chính của bạn có thể được cải thiện ngay lập tức. Các khoản vay dễ dàng được thông qua. Những doanh nhân nên tìm đến lời khuyên của các chuyên gia trước khi rút hầu bao.  

Sức khỏe: Kim Ngưu có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực và bình yên nhờ sức khỏe tuyệt vời của họ. Hôm nay sẽ là ngày mà bạn có động lực để tập thể dục và lấy lại vóc dáng. 

2d8a8495f312a543c343784df2fa2970

Song Tử

Công việc:  Hôm nay có lẽ không phải là ngày tốt nhất để thực hiện kế hoạch của bạn. Những người đang đầu tư vào công việc hoặc kinh doanh của họ nên đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho sự nghiệp của họ. Về lâu dài, hành động quá nhanh có thể phản tác dụng. Tốt nhất là tạm dừng việc thay đổi nghề nghiệp trong thời điểm hiện tại.

Tình cảm: Hôn nhân của Song Tử có thể tiếp tục hạnh phúc. Với người bạn đời của mình, bạn có thể bày tỏ những cảm xúc sâu sắc nhất của mình và phát triển tình cảm chân thành dành cho nhau. Hôm nay có thể là ngày may mắn của bạn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, Song Tử độc thân. 

Tiền bạc: Đây là thời điểm tuyệt vời để bỏ tiền vào thị trường chứng khoán và thực hiện một số giao dịch, vì bạn có cơ hội kiếm được một số tiền lớn. Tuy nhiên đừng quên lập một kế hoạch hoặc ngân sách toàn diện 

Sức khỏe: Để duy trì mục tiêu tập thể dục của bạn trong vài ngày tới, bạn có thể cần chú trọng đến việc kiểm soát chế độ ăn uống và ăn nhiều thực phẩm và trái cây nguyên chất. Yoga và thiền là những cách tuyệt vời để giữ cho tâm trí của bạn khỏe mạnh.

dbd267ec9b5b915b9c73160c009a4d8c

Cự Giải

Công việc: Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ không dễ vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn bình thường rất nhiều. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng vuột khỏi tầm kiểm soát. 

Tình cảm: Nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình vào lúc này, đừng luôn tự động cho rằng đối tác của bạn phải chịu trách nhiệm về điều đó. Đảm bảo không gây căng thẳng cá nhân hoặc căng thẳng từ cuộc sống nghề nghiệp cho đối tác của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ mang lại sự phấn khích tích cực trở lại trong mối quan hệ của mình.

Tiền bạc: Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi thời cơ. Một sự trùng hợp bất tiện có thể sẽ phá hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền bạc.

Sức khỏe: Cơ thể của bạn cần được chú ý đặc biệt và thần kinh của bạn cũng đang căng thẳng. Mọi thứ khiến bạn phấn khích không ngừng không phải lúc nào cũng đáng để bạn quan tâm. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc.

38b264834ed82fb33c325a922b78478c

Sư Tử

Công việc: Dường như không có gì bạn không thể thực hiện được. Bạn thể hiện sự tự tin cộng với tính chính trực và mọi người nhận thấy điều này. Đồng nghiệp của bạn ngạc nhiên trước khả năng bạn giải quyết các dự án khó khăn và hoàn thành xuất sắc chúng.

Tình cảm: Mối quan hệ với bạn bè và gia đình rất tích cực. Về tình yêu, bạn nên chú ý nhiều hơn về nửa kia. Những tiểu tiết dù là nhỏ nhất cũng không nên bỏ qua.

Tiền bạc: Nếu bạn thích mua cho mình một thứ gì đó mới, hãy tiếp tục và làm điều đó! Bạn có đủ nguồn tài chính để làm như vậy, và đã đến lúc bạn phải đối xử với chính mình. Tài chính của bạn cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ nhạy cảm để không chi tiêu quá tay.

Sức khỏe: Những cơn đau nhức nhỏ đã biến mất như thể có phép thuật, nhìn chung bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực. Đừng tập thể dục quá sức, hãy thực hiện nhẹ nhàng mọi hoạt động thể chất đã lên kế hoạch và để năng lượng trong cơ thể bạn tuôn chảy một cách tự nhiên.

abca46a82e1d9a84205de92f829b91ae

Xử Nữ

Công việc: Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thử thách. Đừng quá lo lắng, hãy tin tưởng vào khả năng và sự khéo léo của mình. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể vượt qua các biến chứng. 

Tình cảm: Dường như có một cơn giông bão đang hình thành trong mối quan hệ của bạn. Trò chuyện thân mật chính là giải pháp mà bạn cần. 

Tiền bạc: Bất ổn một chút. Tránh rủi ro tài chính và chơi nó an toàn. Đừng tham gia vào các khoản đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Xử Nữ có thể gặp phải những trở ngại bất ngờ, làm gián đoạn các kế hoạch trong các dự án tài chính.

Sức khỏe: Từ các tín hiệu cảnh báo của cơ thể, bạn nhận thấy mình căng thẳng hơn bình thường như thế nào. Xây dựng thời gian nghỉ ngơi ngắn vào lịch trình hàng ngày bận rộn của bạn. Đừng ép bản thân tập thể dục hoặc gây căng thẳng cho cơ thể một cách không cần thiết. Đừng lãng phí năng lượng của bạn; sử dụng những gì bạn đã gây dựng một cách khôn ngoan.

3742474b786e709f59fce5b40f11c95a

Thiên Bình

Công việc: Mọi người đánh giá cao sự khuyến khích của bạn và không ngần ngại tìm kiếm lời khuyên của bạn. Bạn làm cho mình dễ tiếp cận với những người cần bạn bằng cách sẵn sàng trả lời vô số câu hỏi. Bạn cũng nhận thấy cách họ cung cấp cho bạn những ý tưởng, ưu đãi và đề xuất mới.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa. Đối tác của bạn rất trung thành và đáng yêu. Về cơ bản, không có lý do gì để phàn nàn cả. Bạn nên tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống của mình như người bạn đời, gia đình và tình yêu của bạn.

Tiền bạc: Tận dụng tâm trạng quyết đoán hiện tại của bạn và bắt đầu thực hiện các dự án tài chính mới. Đó có thể là thứ bạn muốn từ lâu, mua tự phát hoặc đầu tư dài hạn.

Sức khỏe: Bạn khỏe mạnh và có nhu cầu vô độ đối với hoạt động thể chất. Bạn có thể tham gia vào một số hoạt động xã hội, vừa mở rộng mối quan hệ, vừa có thể nâng cao sức khỏe.

094ec8d1d20310c3faec73320fd5a166

Thiên Yết

Công việc: Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội tồn tại cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. Bạn sẽ làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án hơn với tư cách là một nhóm thay vì cá nhân.

Tình cảm: Trái tim Thiên Yết sẽ lại tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Đối tác sẽ dành cho bạn những cử chỉ thân mật và bạn cảm thấy tận hưởng điều đó. 

Tiền bạc: Hôm nay cực kỳ hứa hẹn cho những vụ mua lại mới quan trọng. Bạn có bản năng thích hợp để nhận được một lời đề nghị tốt. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn cần. Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa nào có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Sức khỏe: Bạn có khả năng xử lý nhiều bài tập nhưng cần quản lý mọi hoạt động một cách hiệu quả để đảm bảo bạn không làm việc quá sức hoặc cuối cùng cạn kiệt năng lượng.

297411e6e34225023dfddcd7ad077b44

Nhân Mã

Công việc: Bạn từ bỏ các chiến lược truyền thống và tạo ra một nền tảng mới. Việc từ bỏ các thói quen cũ dẫn đến thành công bất ngờ và thường là ngay lập tức. Làm điều này sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý và có thể bạn thấy các đối tác làm việc khác chấp thuận và thực sự đang chờ đợi ai đó thực hiện những bước đầu tiên theo hướng này.

Tình cảm: Mọi thứ diễn ra theo cách mà bạn mong muốn. Bạn đang tận hưởng sự tin tưởng của đối tác của mình và cả sự gắn kết trong cuộc sống hàng ngày cũng như sự lãng mạn. Dưới những dấu hiệu tốt lành này, cơ hội để hóa giải những khúc mắc ngày xưa cũng xuất hiện.

Tiền bạc: Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay. Hãy lắng nghe trái tim của bạn – bạn sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thất nào. Đây là thời điểm thích hợp để thử những cách kinh doanh mới. Điều này có thể giúp bạn từ bỏ những cách cũ và áp dụng những cách mới cho các dự án sắp tới.

Sức khỏe: Bạn đang ở trong tình trạng tốt nhưng không có lý do gì để nhàn rỗi. Một cơ thể tràn đầy sinh lực và được nuôi dưỡng tốt chính xác là những gì bạn cần để đạt được trạng thái tốt nhất. Hãy cố gắng kiểm tra sức bền thể chất của bạn thường xuyên nhất có thể.

86b387af2b5ad14059bef6c9cf51b24f

Ma Kết

Công việc: Bạn nhiệt tình bắt đầu các cuộc họp với đồng nghiệp và chiếm được lòng tin của các đối tác kinh doanh. Bạn có tiềm năng đóng vai trò lãnh đạo trong các kế hoạch, hiểu biết của bạn về động lực nhóm và khả năng truyền năng lượng của đồng nghiệp để hoàn thành điều gì đó có giá trị mang lại lợi ích cho tất cả những người tham gia.

Tình cảm: Ma Kết đang ở trong giai đoạn yêu đương mặn nồng. Bạn nên tận dụng điều này để tăng cường mối quan hệ của bạn. Khiến đối tác của bạn cam kết với bạn thông qua những trải nghiệm thú vị và chia sẻ, để họ chia sẻ tình yêu của bạn với cuộc sống.

Tiền bạc: Mọi thứ đang tốt đẹp khi có liên quan đến tài chính. Mọi giao dịch đều diễn ra tốt đẹp và các cuộc đấu tranh và cạnh tranh thông thường trở nên không cần thiết. Sử dụng giai đoạn yên tĩnh này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Đừng hài lòng với chiến thắng của mình, nếu không bạn có thể hối tiếc về sau.

Sức khỏe: Về mặt thể chất, bạn cảm thấy khỏe mạnh, nhưng chủ yếu là bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người khác. Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không đánh mất sức khỏe của chính mình. Giải quyết các vấn đề sâu xa mà bạn thường bỏ qua. Trò chuyện với những người bạn tâm tình thân thiết giúp bạn giải quyết mọi thói quen xấu.

764cdee1d7964b76acf1791d14362fc6

Bảo Bình

Công việc: Thái độ tích cực của bạn cho phép bạn làm việc tốt với những người khác. Các ưu tiên của riêng bạn rõ ràng hơn nhiều, mang lại cho bạn lợi thế khác biệt so với cách bạn hợp tác với đồng nghiệp.

Tình cảm: Bạn sẽ ở một vị trí may mắn trong mối quan hệ của mình khi không chỉ mơ mộng mà còn thực sự tích cực sống với nó. Tình yêu là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất, và bạn đang ở vị trí may mắn để trải nghiệm nó mãnh liệt hơn bao giờ hết. Hãy tận hưởng sự hỗ trợ từ các vì sao.

Tiền bạc: Tài chính của bạn đang tốt. Bạn biết cách đàm phán để có lợi cho mình, ngay cả khi mặc cả với ai đó. Nhiều tùy chọn hơn sẽ mở ra cho bạn hôm nay, vì vậy hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai. Bản năng lành mạnh của bạn sẽ cảnh báo bạn trong trường hợp mọi thứ bắt đầu đi sai hướng.

Sức khỏe: Cả tâm trí và cơ thể đều hòa hợp hoàn hảo, bạn cảm thấy hoàn toàn thỏa mãn. Đừng lạm dụng chế độ tập thể dục của bạn, những gì có vẻ là một lượng hoạt động hợp lý không phải lúc nào cũng tương ứng với mức năng lượng của bạn. Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề, vì vậy hãy kiểm soát, thận trọng và áp dụng một số kỷ luật

7580318166bf6242f8bd4a6c08ad115f

Song Ngư

Công việc: Nếu công việc của bạn bị chỉ trích một cách đặc biệt gay gắt, hãy xây dựng một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ xuất sắc nào. Đừng quá kín đáo về các kế hoạch của bạn, hãy cho người khác biết bạn đang cố gắng đạt được điều gì và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Tình cảm: Song Ngư đang khá mơ hồ và lông bông khi nhìn lại các mối quan hệ của mình. Hãy thành thật với bản thân và cởi mở suy nghĩ về những gì đã xảy ra và hai bạn đã hết hơi ở đâu! Cố gắng giải quyết tận gốc các vấn đề và giải quyết chúng cùng với đối tác của bạn.

Tiền bạc: Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số trải nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được những điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác bắt bạn soi mình trong gương, đó có thể là một trải nghiệm học tập tích cực. Nó sẽ cho phép bạn chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Sức khỏe: Bạn có thể nhận trách nhiệm về việc không phải lúc nào bạn cũng cảm thấy hài lòng về bản thân. Không có gì to tát nếu bạn không thể theo kịp những người khác và sức chịu đựng kém hơn bạn mong đợi. Tốt hơn hết là bạn nên lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể và nghỉ ngơi trong thời gian ngắn thay vì cố gắng quá sức và có nguy cơ bị mệt mỏi.

6590d59d16323eb0e969cfbd82edebbb