Horoscope

Đàn ông thuộc các cung hoàng đạo này khó thổ lộ tình cảm

Tú Anh - 24/10/2022 17:37 GMT+7

Theo chiêm tinh học, đàn ông thuộc 3 cung hoàng đạo này dù rất yêu bạn nhưng chưa bao giờ thổ lộ tình cảm của mình. Để hiểu cảm xúc của họ hơn, bạn phải nhìn vào những gì họ làm.

1. Song Tử

Đàn ông Song Tử rất ngại thể hiện tình yêu của mình. Họ rất sợ bị “trói” trong các mối quan hệ của mình.

Đàn ông cung Song Tử thích cảm giác tự do, không bị bó buộc, một khi đã nghiêm túc bày tỏ tình cảm với bạn, họ sẽ cảm thấy mình thực sự bị hạn chế, không còn được tự do.

So với Ma Kết, đàn ông Song Tử nhìn chung khéo léo hơn. Ngay cả khi họ không muốn nói lời yêu một cách nghiêm túc, sẽ có rất nhiều lý do ngụy biện để bạn chuyển hướng chú ý và không ép buộc họ phải thể hiện tình yêu đó.

yeu-2

2. Hổ Cáp

Những anh chàng Hổ Cáp thực sự không muốn nói yêu nhau nhưng họ làm vậy với mục đích khơi dậy ham muốn của bạn đời.

Họ sẽ không nói với nhau rằng họ có yêu cô ấy hay không, rồi tiếp tục duy trì cảm giác bí ẩn, để nửa kia ngày càng trở nên không thể tách rời. Đây là thói quen phổ biến của các anh chàng Hổ Cáp.

Bản thân Hổ Cáp là người rất kiểm soát. Họ thích cảm giác kiểm soát được tình hình, và nhiều người trong số họ cho rằng thể hiện tình yêu tương đồng nghĩa với thể hiện sự yếu đuối.

Làm thế nào để một người đàn ông như Hổ Cáp có thể sẵn sàng thể hiện khía cạnh mềm yếu của mình cho người khác nắm bắt?

Nội tâm của chòm sao này rất sâu. Bạn sẽ không đoán được Hổ Cáp đang nghĩ gì, và các chàng Hổ Cáp cũng không muốn tự mình nói ra. Vì vậy, việc các cặp đôi Hổ Cáp chia tay đột ngột là điều khá phổ biến. Họ không nói chuyện dù đang yêu nhau, hay dù không còn yêu nhau nhưng họ sẽ đợi đến một thời điểm thích hợp để ra đi.

Top 5 cung hoàng đạo gặp chuyện không vui trong tình yêu vào năm 2023

yeu-1

3. Ma Kết

Ma Kết không hẳn là những người đàn ông nhàm chán. Khi gặp được tình yêu đích thực, Ma Kết cũng có thể nói lời yêu nhưng trước sự chứng kiến ​​của người khác thì không thể, chỉ có thể là chuyện riêng tư sau những cánh cửa đóng kín.

Ma Kết khá nhút nhát và cũng là người tiết kiệm thể diện. Trên thực tế, khi chỉ có hai người, Ma Kết sẵn sàng làm rất nhiều điều lãng mạn, tình cảm cho bạn.

Vì vậy, nếu cho rằng đàn ông Ma Kết “si mê” bạn, chỉ là không muốn thể hiện tình yêu thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại. Có thể người đàn ông này chỉ có chút tình cảm với bạn, chưa đến mức yêu sâu đậm.

Tình cảm này có thể phát triển thành tình yêu trong tương lai, nhưng không phải bây giờ. Ma Kết khi yêu đừng ép, họ thấy bạn vội vàng là họ sẽ bỏ chạy.