Horoscope

Tử vi Chủ nhật ngày 4/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Chủ nhật tràn ngập tình yêu

DIỆU HUYỀN - 04/12/2022 09:32 GMT+7

Một ngày chủ nhật mới nữa lại đến và 12 cung hoàng đạo có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi cũng như ở cạnh những người thân yêu của mình.

Bạch Dương

Công việc: Cuộc sống làm việc của bạn có thể sẽ được thử thách. Bạn có thể cần phải đối mặt với những trở ngại trực tiếp để tiến lên trong sự nghiệp của mình. Sử dụng các kỹ năng của bạn một cách tối đa. Đây là tuần để thúc đẩy bản thân ra khỏi vùng an toàn và bước vào những trải nghiệm chuyên nghiệp mới.

Tình cảm: Có khả năng những người thuộc cung Bạch Dương sẽ có nhiều thời gian ở một mình hơn với những người quan trọng của họ, đó là một tin tuyệt vời cho các mối quan hệ.

Tiền bạc: Duy trì tình trạng tài chính ổn định có thể là tin tốt vào cuối tuần. Bạch Dương nên tận dụng vị trí của mình để tăng tiềm năng thu nhập trong tuần này. Không có giới hạn nào cho sự thành công mà bạn có thể đạt được.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của bạn có thể cần được chăm sóc y tế. Có thể có một vài vấn đề cơ bản cần được chú ý ngay lập tức. Một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và thiền định đều đặn sẽ góp phần cải thiện sức khỏe.

8608482fd4ce3c0dc8d495a43ab2c029

Kim Ngưu

Công việc:Cuộc sống chuyên nghiệp của bạn sẽ diễn ra khá tốt trong tuần này. Bạn có thể thành công trong bất kỳ lĩnh vực công việc nào bạn theo đuổi. Ngoài ra, có khả năng bạn sẽ nỗ lực nhiều hơn để tăng năng suất của mình, điều này có thể dẫn đến cơ hội thăng tiến mà bạn đã tìm kiếm từ lâu.

Tình cảm: Nuông chiều quá mức có thể dẫn đến sự đơn điệu trong đời sống tình cảm của Kim Ngưu. Nếu bạn muốn đối tác của mình thực sự hiểu bạn, bạn cần cho họ một số khoảng trống để làm điều đó. Các cặp đôi có thể nhanh chóng giải quyết xung đột bằng sự đồng cảm và thấu hiểu.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có thể vẫn cân bằng hợp lý. Bạn có thể lãng phí tiền của mình vào những thứ không cần thiết. Duy trì kỷ luật tài chính là điều cần thiết.

Sức khỏe: Các vấn đề sức khỏe lâu dài của bạn có thể biến mất. Vì vậy, có thể không có thời điểm nào tốt hơn tuần này để bắt đầu tập thể dục thường xuyên. Để giữ thân hình cân đối và tinh thần luôn thoải mái, bạn nên ăn uống lành mạnh và tập thể dục.

1eea93f93ad183185d59e49b37a0be6a

Song Tử

Công việc: Tạo dựng danh tiếng vững chắc có thể khiến Song Tử phải làm thêm việc. Giá trị bạn thêm vào rất có thể sẽ liên quan trực tiếp đến mức độ bạn làm việc chăm chỉ. Bạn có thể mong đợi điều này sẽ ảnh hưởng đến cơ hội được thăng chức của bạn trong những tháng tới.

Tình cảm: Mặc dù Song Tử có thể bận tâm đến những thứ khác, nhưng họ vẫn có thể dành thời gian cho nửa kia của mình trong tuần này. Thể hiện cảm xúc của bạn với nhau có thể củng cố mối quan hệ của bạn.

Tiền bạc: Tùy thuộc vào tình hình tài chính của bạn, bạn có thể bỏ nhiều tiền hơn cho những nỗ lực đầy hứa hẹn. Một nguồn thu nhập bổ sung dưới hình thức kinh doanh phụ có thể là một lựa chọn cho bạn. 

Sức khỏe: Bạn có thể đang ở trong trạng thái khỏe mạnh về tinh thần và thể chất khiến bạn hạnh phúc. Những người bạn quan tâm đến sức khỏe của bạn có thể thúc giục bạn tham gia một số hoạt động thể chất. Sức khỏe của bạn có thể được cải thiện nếu bạn tránh được cảm giác buồn bã trong tuần này.

2ac6052e13be75da536db80dd2bcd5fe

Cự Giải

Công việc: Triển vọng việc làm của bạn khá ảm đạm. Tuần này, nhân viên khu vực tư nhân có thể phải đối mặt với thời gian thử thách trong sự nghiệp của họ. Xung đột với cấp trên của bạn thực tế là không thể tránh khỏi. Do đó, mối quan hệ với họ nên được giữ vững để tránh những thất bại tiềm tàng trong sự nghiệp.

Tình cảm: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, nếu bạn thể hiện tình cảm phù hợp với gia đình vào đúng thời điểm, nhiều khả năng họ sẽ ở bên bạn khi khó khăn. Sự lãng mạn trong cuộc sống của bạn cũng đang nở rộ.

Tiền bạc: Mối quan hệ hợp tác mới của bạn có thể không thành công như bạn mong muốn. Song cũng không cần quá lo lắng. Một nỗ lực nhất quán có thể được đền đáp xứng đáng dưới hình thức thăng chức, tăng lương và các phần thưởng bằng tiền khác trong tương lai.

Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe của mình, Cự Giải phải áp dụng một kế hoạch ăn uống mới, những tác động của nó có thể trở nên rõ ràng trong những tuần tới.

6e2820b67a013d4b35b7ca36f182a9b6

Sư Tử

Công việc: Thuận lợi. Cơ hội việc làm có thể bắt đầu tìm kiếm bạn. Mọi công việc có thể được hoàn thành đúng tiến độ. Những người làm ở các doanh nghiệp tư nhân có thể "cá kiếm" một khoản từ các công việc với đối tác.

Tình cảm: Vận trình đi lên. Những người có trái tim tan vỡ có thể tìm thấy ai đó để hàn gắn chúng trong tuần này. Hãy để ngọn lửa mới của bạn khám phá sở thích và sở thích của bạn và ngược lại. Điều này sẽ tạo điều kiện cho một mức độ giao tiếp sâu sắc hơn, chân thành hơn.

Tiền bạc: Cơ hội cho các giao dịch mới có thể liên tục xuất hiện và bạn có thể đang ở vị trí đắc địa để tận dụng chúng. Hãy tận dụng những gì có thể là một giai đoạn thịnh vượng ngắn ngủi đối với bạn.Thua lỗ là một khả năng xảy ra với bất kỳ khoản đầu tư bất động sản nào. 

Sức khỏe: Sức khỏe của Sư Tử có thể trải qua cả những cải thiện và thất bại. Bạn có thể bị một số vấn đề về dạ dày nếu bạn bỏ bê quá mức. Ngoài ra, dành thời gian tập thể dục trong lịch trình của một người có thể mang lại kết quả tích cực. Một số bạn cuối cùng cũng có thể thoát khỏi căn bệnh mãn tính của mình.

8326c569a2f668813855fe9036816a53

Xử Nữ

Công việc: Hồ sơ nghề nghiệp của các Xử Nữ có vẻ mạnh mẽ trong tuần này. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, người tìm việc có cơ hội thành công tốt trong các cuộc phỏng vấn đầy thử thách ngay bây giờ. Đó có thể là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời nghề nghiệp của bạn.

Tình cảm: Về tình yêu, Xử Nữ nên giữ bình tĩnh và đừng để sự nóng nảy của mình lấn át lý trí. Bạn nên cố gắng tránh xung đột với những người quan trọng khác bằng mọi giá. Bạn cần kiên nhẫn và thấu hiểu để giải quyết bất đồng dai dẳng.

Tiền bạc: Xử Nữ có thể tăng chi tiêu trong thời gian ngắn. Nó có thể làm mất cân bằng ngân sách của bạn trong tuần này. Nhưng bạn có thể bắt đầu để dành tiền cho những ngày mưa và cắt giảm chi tiêu không cần thiết ngay bây giờ để tránh khủng hoảng tiền tệ sau này.

Sức khỏe: Bạn phải từ bỏ tất cả các tệ nạn sức khỏe của mình để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Sẽ rất khó để tuân theo một kế hoạch kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên, nếu bạn tuân thủ một thói quen hiệu quả hơn, bạn có thể vượt qua chướng ngại vật cản đường mình.

f826d504e1c8e6de5d7f9ae0e1d31649

Thiên Bình

Công việc: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, công việc có thể mang đến cho bạn nhiều cơ hội để phát triển và truyền cảm hứng. Tuần này, bạn có thể nhận được tất cả sự giúp đỡ từ các chuyên gia mà bạn cần.

Tình cảm: Với sự hiện diện của người quan trọng khác của họ, Thiên Bình có thể trải qua một tâm trạng tích cực. Các cặp đôi yêu nhau sẽ hiểu nhau sâu sắc hơn và biết bày tỏ tình cảm với nhau hơn.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện. Lợi nhuận từ các khoản đầu tư vào thị trường chứng khoán có thể khá lớn. Mua và bán tài sản có thể không mang lại lợi ích tài chính như mong đợi trong tuần này.

Sức khỏe: Vẫn ổn định. Đây là thời điểm tốt để ra khỏi vùng an toàn và gặp gỡ những người mới. Không chỉ đem lại lợi ích, bản thân Thiên Bình sẽ tìm thấy sự sảng khoái và thoải mái tâm hồn.

29a1197c8086af6a5a0354a5a567e4c3

Thiên Yết

Công việc: Những nỗ lực trước đây của bạn có thể được ghi nhận và khen thưởng tại nơi làm việc. Các nhiệm vụ chưa hoàn thành có thể sẽ được hoàn thành vào cuối tuần. Với sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm, bạn có thể đạt đến một tầm cao mới.

Tình cảm: Triển vọng lãng mạn có vẻ đầy hứa hẹn. Có khả năng tồn tại để bạn và những người quan trọng khác của bạn dành thời gian thân mật bên nhau. Bạn và đối tác của bạn có thể hòa hợp với nhau và cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi ở bên nhau.

Tiền bạc: Thiên Yết có thể thấy tình hình tài chính của họ có chút thay đổi trong tuần này. Tuy nhiên, nếu chi phí của bạn tăng lên, bạn có thể cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để giải quyết mọi việc. Bạn có thể cải thiện tình hình tài chính của mình bằng cách có được khoản thu nhập thứ hai.

Sức khỏe: Sức khỏe của hầu hết Thiên Yết có thể rất tuyệt vời trong tuần này. Bạn có thể làm những gì có thể để giữ cho thân hình cân đối bằng cách tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh và tham gia hoạt động thể chất thường xuyên. Ngoài ra, tạm gác lại những suy nghĩ căng thẳng để đi chơi với bạn bè cũng có thể hữu ích.

be2a6cec2d6fff4752377224e94e5199

Nhân Mã

Công việc: Nhân Mã có triển vọng việc làm tuyệt vời trong tuần này. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, bạn có thể được đề nghị đảm nhận vị trí lãnh đạo, đồng nghĩa với việc tăng thêm trách nhiệm và có thể được tăng lương.

Tình cảm: Triển vọng lãng mạn của bạn có thể đang xấu đi. Hãy thắp lại tình yêu của bạn và dành cho mối quan hệ của bạn sự quan tâm yêu thương dịu dàng bằng cách cùng nhau đi du lịch.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu đi lên. Tuần này, bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn nếu số dư ngân hàng của bạn được cải thiện.

Sức khỏe: Bạn có thể dính vào một thói quen vì lý do sức khỏe. Duy trì cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn có thể dễ dàng hơn nếu bạn tuân theo một thói quen. 

c975d9dc5d08aa4ddfad7303de0dc379

Ma Kết

Công việc: Bạn có thể đã nỗ lực hết mình trong công việc và giành được thiện cảm của cấp trên. Về mặt chuyên môn, bạn có thể hài lòng với mọi thứ.

Tình cảm:  Nếu bạn và đối tác của bạn chỉ mới bắt đầu hẹn hò gần đây, thì tuần này có thể đánh dấu một bước chuyển quyết định theo hướng tiến tới một sự kết hợp lâu dài. Tái tạo lại bản thân và mang lại nguồn năng lượng mới cho mối quan hệ nếu bạn muốn nó thành công. 

Tiền bạc: Tình trạng tài chính của bạn có khả năng được cải thiện. Bạn có thể trở nên giàu có hơn nếu bạn đầu tư tiền của mình vào các kế hoạch có lãi.

Sức khỏe: Nếu bạn lo lắng về sức khỏe của mình, điều cần thiết là phải chú ý đến các tín hiệu mà cơ thể đang gửi cho bạn qua thức ăn. Tham gia các hoạt động thể chất như Pilates hoặc tập gym có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.

66bda36822e5b3ce6b1f6201803687a5

Bảo Bình

Công việc: Sự nghiệp của bạn có thể gặp nguy hiểm nếu bạn thấy mình không thể tập trung vào công việc.  Không chú ý có thể khiến bạn gặp rắc rối. Mặt khác, rèn luyện lòng can đảm và mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của bạn có thể dẫn đến một sự nghiệp xứng đáng.

Tình cảm: Có lẽ không có gì thú vị từng xảy ra trong cuộc sống tình yêu của bạn. Có lẽ hai bạn cần phải làm việc cùng nhau để sắp xếp một số chuyến đi chơi thú vị nếu bạn muốn thêm gia vị cho mọi thứ một chút

Tiền bạc: Duy trì tình trạng tài chính ổn định là một tin tốt. Tiền lương thường xuyên của bạn có thể không đủ, vì vậy bạn nên xem xét các cơ hội thu nhập tiềm năng khác. 

Sức khỏe: Cơ thể của bạn có thể vẫn phù hợp và hoàn toàn khỏe mạnh. Bạn có thể tràn ngập niềm vui từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, bạn nên nỗ lực để có được hình dạng tốt hơn. Bạn đã quyết định đi tập thể dục. Bạn cần lấp đầy chế độ ăn uống của mình bằng protein và thực phẩm bổ dưỡng.

03e6d73ce03ed2fba43a7da38f908777

Song Ngư

Công việc: Nếu bạn thực sự muốn thành công trong sự nghiệp của mình, bạn phải bỏ thời gian và công sức. 

Tình cảm: Cuộc sống lãng mạn của bạn có thể trải qua một giai đoạn khó khăn. Có thể cần có thêm thời gian dành cho nhau để bạn có thể tìm hiểu nhau và trở nên thân thiết hơn với đối phương. 

Tiền bạc: Khi nói đến tiền bạc, Song Ngư bản địa có thể lãng phí nó vào những món đồ không cần thiết. Do đó, tài sản tích lũy của bạn cũng có thể bị giảm đi. Mặt khác, có một cơ hội kiếm được một ít tiền trong tuần này. 

Sức khỏe: Song Ngư nên tiếp tục thận trọng khi nói đến chế độ ăn uống của mình. Những rắc rối về dạ dày của bạn có thể khiến bạn mất ngủ vào ban đêm. Tập thể dục thường xuyên là một cách tuyệt vời để duy trì sức khỏe của bạn và yoga có thể là một cách tuyệt vời để thư giãn.

2f23b9a901ffba594953c71764ce0647