Đời Sống

Quảng Ngãi: Ba nam sinh lớp 8 xâm hại một nữ sinh lớp 6 trong khu vệ sinh trường học

DIỆU HUYỀN - 14/12/2022 23:56 GMT+7

Vụ việc gây chấn động diễn ra tại trường THCS Nghĩa Thắng. Hiện tại phía cơ quan chức năng đang tiến điều tra rõ hơn về sự vụ này.

Ngày 14/12, thông tin từ báo Tuổi Trẻ,  ông Nguyễn Đăng Vinh - chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, đã xác nhận thông tin về vụ ba nam sinh lớp 8 xâm hại tình dục một nữ sinh lớp 6 xảy ra trên địa bàn. Song ông Vinh không tiết lộ quá nhiều về vụ việc. Ông cho biết hiện công an đang vào cuộc điều tra, chưa có báo cáo chính thức. Bao giờ có hồ sơ đầy đủ về sự việc, UBND huyện sẽ cung cấp thông tin cụ thể.

Liên hệ với hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Thắng, thầy Nguyễn Phúc Lộc lại khẳng định những tin đồn trên là có thật. Đến bây giờ, toàn thể các cán bộ giáo viên công tác tại trường vẫn rất bàng hoàng với tin tức này.

320036982_735695130731795_9204326148260202016_n
Trường THCS Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi

Theo tường thuật của thầy Lộc, ngày 3/12, phụ huynh của nữ sinh (nạn nhân trong vụ việc) đã đến trường báo cáo sự việc. Nhà trường rất bất ngờ ngay lập tức liên hệ với công an và khai báo toàn bộ thông tin để tiến hành điều tra.

Theo đó, vụ việc này xảy ra tại trường THCS Nghĩa Thắng vào giữa tháng 11 vừa qua. Ba nam sinh lớp 8 bị nghi là đã thay phiên nhau xâm hại (giao cấu) với một nữ sinh lớp 6 ngay trong khu vực nhà vệ sinh của trường.

Tuy nhiên thời điểm đó không có ai nghe thấy tiếng hét hay một âm thanh lạ nào khác.

Những ngày tiếp sau đó, cả 4 học sinh này đều hoạt bát, chạy nhảy và đi học như bình thường.

Mãi cho đến 20 ngày sau, mẹ của nữ sinh kia đã trò chuyện cùng con thì nghe con kể về sự việc này. Phụ huynh lập tức đến báo cáo với nhà trường.

Screenshot_20221214_115045
Ảnh minh họa

Tuy nhiên vì đây là độ tuổi học sinh nên công tác điều tra và khai thác thông tin có phần khó khăn hơn.Chưa có một văn bản tường thuật nào cụ thể để cung cấp cho báo chí, song về cơ bản cả nhà trường, phụ huynh lẫn cơ quan chức năng đều nắm được tình hình.

Theo thầy Lộc, bên cạnh việc bổ sung hồ sơ về vụ án, nhà trường vẫn đang tích cực trấn an, giảng dạy và ổn định tinh thần cho học sinh toàn trường.

Về phía 4 học sinh liên quan đến vụ việc, hiện các em vẫn được đến lớp đều đặn. Qua nhìn nhận thì tâm lý các em vẫn ổn định và vui vẻ.

Tags: