Đời Sống

Con gái bị cha dượng cưỡng bức, người mẹ quay lại bằng chứng để tố cáo

Minh Anh - 06/10/2022 07:40 GMT+7

Thấy cha dượng nhiều lần có hành vi cưỡng bức con gái, người mẹ mới dám đứng lên tố cáo và giao nộp bằng chứng cho cơ quan chức năng.

Theo Người Lao Động, vào ngày 5/10, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Trọng Hữu (SN 1989, ngụ tại xã Hiện Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Đối tượng có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hồ sơ điều tra ghi nhận, cháu Đ.T.H.T (SN 2013, ngụ huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) là con gái của chị L.U.Th và chồng cũ. Sau khi ly hôn, chị Th có mối quan hệ tình cảm với Nguyễn Trọng Hữu. Đến 2019, cả hai về chung sống với nhau và đăng ký kết hôn, có 2 người con chung.

Đến tháng 4/2021, chị Th và Hữu đưa 3 con lên thuê phòng trọ ở khu vực phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương để sinh sống. Ngày 2/4/2021, cả nhà đã đến phòng trọ của anh ruột Hữu chơi và nghỉ ngơi.

Screen Shot 2022-10-06 at

Vào lúc 10h cùng ngày, nhân lúc phòng trọ chỉ còn cháu T và mình nên Hữu đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục cùng với cháu. Đối tượng đưa con gái của vợ lên gác để giao cấu. Thời điểm này chị Th vô tình phát hiện và dùng điện thoại quay lại làm bằng chứng.

Tuy nhiên, thời điểm này chị Th không lên tiếng tố cáo chồng, cũng không ngăn cản. Khi chứng kiến Hữu nhiều lần giao cấu với con gái mình, chị mới dám tố cáo và cung cấp đoạn clip quay lại được cho công an để làm bằng chứng.

Thông qua giám định thương tích, cơ quan chức năng xác nhận bé T đã bị rách màng trinh. Vì thế, ngày 4/10, Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương vào cuộc, tạm giữ Nguyễn Trọng Hữu để tiến hành điều tra.

Qua ngày 5/10, Viện Kiểm sát nhân dân Bình Dương đã ra quyết định phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Trọng Hữu về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc trên.

Tin phổ biến