Đời Sống

Clip: Chủ tịch xã ở Thanh Hoá sàm sỡ nữ sinh lớp 10 khiến dư luận bức xúc

Minh Anh - 04/07/2022 17:19 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Xuân Thắng, Thanh Hoá sàm sỡ nữ sinh lớp 10 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mạng xã hội đang xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Xuân Thắng, Thanh Hoá có hành động không đúng mực với trẻ vị thành niên. 

Theo đó, chiều 4/7, ông Đỗ Xuân Nam - Bí thư Huyện ủy Thường Xuân, Thanh Hóa đã lên tiếng xác nhận vụ việc. Hiện, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra việc Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Xuân Thắng đụng chạm, cưỡng hôn và có hành động nhạy cảm đối với một học sinh lớp 10. 

Thông tin với Tiền Phong - Bí thư Huyện ủy Thường Xuân cho biết, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời, các bước như kiểm tra, xác minh, thu giữ video ghi lại cảnh cưỡng hôn nữ sinh lớp 10 của L.V.T (là Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Xuân Thắng) cũng đã được tiến hành.

290986560_521434369868185

Liên quan đến vụ việc trên, Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đã có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông L.V.T. Hiện tại, Phó Bí thư Đảng ủy xã Xuân Thắng tạm thời phụ trách công việc tại Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Xuân Thắng.

Cụ thể, nội dung camera của gia đình nữ sinh đã ghi lại toàn bộ sự việc. Vào lúc 16h20, ông T mặc quần áo ngắn đi vào nhà dân tại thôn Làng Sương (xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa). Thời điểm này, bé L.T đang từ trong nhà đi ra uống nước thì bị ông T tiến lại gần và có hành động thân mật. 

Nữ sinh sau đó đã chạy đi nhưng bị người đàn ông kéo lại và thực hiện hành vi ôn, hôn. Nạn nhân chống trả quyết liệt và đẩy người này ra xa. 

Sau khi gia đình tiến hành trích xuất camera an ninh thì xác định được danh tính của đối tượng. Vì thế, người thân đã tố giác vụ việc với cơ quan chức năng.