Đời Sống

Bình Phước: Cuồng ghen, người đàn ông sát hại "người tình đồng giới" của vợ cũ

DIỆU HUYỀN - 12/12/2022 20:22 GMT+7

Sau khi ly hôn, nghi phạm Pháp vẫn liên tục quấy rối đến đời tư vợ cũ. Đỉnh điểm, anh đã ra tay sát hại "người tình đồng giới" của vợ vì ghen tuông.

Tối ngày 11/12, trên địa bàn Ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã diễn ra một vụ án mạng chết người đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân trong vụ án là chị Phan Thị Thu Trang (23 tuổi, trú tại huyện Đồng Phú, Bình Phước). 

Đến sáng nay, ngày 12/12, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt được nghi phạm gây ra vụ thảm án này. Theo đó, đối tượng đã thực hiện hành vi giết người là anh Phan Văn Pháp (35 tuổi, trú tại huyện Đồng Phú, Bình Phước). 

>> Xem thêm: Vụ phóng hỏa đốt nhà người yêu cũ ở TP.HCM: Bạn trai mới của nạn nhân đã tử vong

sat-hai-nguoi-tinh-cua-vo1
Hiện trường xảy ra vụ án mạng ngày 11/12 tại Bình Phước

Theo cáo trạng, anh Pháp là chồng cũ chị P, (trú tại ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, Bình Dương), đồng thời là chủ nhân của ngôi nhà nơi mà anh Pháp ra tay giết người.

Tại cơ quan điều tra, Pháp khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Anh cho biết khoảng 21 giờ tối ngày 11/12, anh đã đến nhà vợ cũ với mục đích là giải quyết mâu thuẫn với chị Trang - người bị đồn là người tình đồng giới của chị P. 

Khi đến nơi, Pháp thấy Trang đang ngồi ở phòng khách còn vợ cũ thì đi vắng, không có ở nhà. Anh đi vòng ra khu vực bếp ở phía sau và cầm một con dao làm bếp tiến lên chỗ chị Trang ngồi. Pháp ra tay cắt cổ chị Trang. Vết thương nặng, đúng động mạch chủ, chị Trang đã tử vong ngay tại chỗ bởi mất máu quá nhiều. Hiện trường máu me be bét đầy sàn khiến nhiều người kinh hãi.

screenshot-1670808660-6356
Đối tượng Phan Văn Pháp tại cơ quan điều tra

Sau khi gây án, Pháp vứt con dao hung khí tại hiện trường rồi bỏ chạy. Bằng kỹ năng nghiệp vụ, không lâu sau đó, lực lượng chức năng đã bắt giữ Pháp, lúc này đang lẩn trốn tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Được biết, nguyên nhân chính dẫn đến việc Pháp hành động thiếu suy nghĩ là vì ghen tuông. Sau khi ly hôn, biết vợ cũ qua lại với gái trẻ, nghi là yêu đồng giới, Pháp đã nổi cơn cuồng ghen. Anh nhiều lần nhắn tin đe dọa chị P. 

Theo người dân địa phương, Pháp và chị P từng là một cặp chung sống với nhau và có chung một bé gái. 

Tin phổ biến