Đời Sống

Hà Nội: Truy tìm tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn trên đường Trần Khát Chân

DIỆU HUYỀN - 13/12/2022 06:54 GMT+7

Sau ghi gây tai nạn chết người, đối tượng điều khiển chiếc xe máy đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đã tiến hành truy vết danh tính.

Tối ngày 12/12, trên đường Trần Khát Chân, thuộc địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra một vụ va chạm giữa hai xe máy đặc biệt nghiêm trọng, trong đó có một người tử vong. Tại hiện trường, cả hai phương tiện nằm ngổn ngang giữa đường lớn, gây cản trở giao thông một thời gian sau đó. 

Theo điều tra, vụ việc xảy ra vào khoảng gần 8 giờ tối cùng ngày và nạn nhân trong vụ va chạm được xác định là ông T.V.H. (58 tuổi, trú tại Vân Hồ 3, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

tai-nan-tran-khat-chan-21140028
Hiện trường tai nạn tối ngày 12/12 trên đường Trần Khát Chân

Vào hồi 19h55, ông H điều khiển chiếc xe máy lưu thông trên đường Trần Khát Chân hướng đi Lò Đúc, khi tới trước số nhà 380 Trần Khát Chân thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy khác mang BKS 29H2-191.49 hiện chưa rõ tung tích người điều khiển và hướng di chuyển).

Sau khi bị đâm, cả hai phương tiện giao thông đều bị quật ngã, một trong hai chiếc xe máy còn "ngửa bụng" lên trời. Một chiếc mũ bảo hiểm kém chất lượng (chưa rõ là của nạn nhân nào) được tìm thấy trong tình trạng nát bét, mảnh vỡ vương khắp đường.

Sau cú va chạm, ông H bị chấn thương mạnh vùng đầu. Theo chia sẻ từ một số nhân chứng, sau một tiếng động lớn thì ông H bị đập đầu mạnh xuống đất, máu chảy ra từ tai, mũi, miệng và tử vong ngay lập tức.

Tại hiện trường ngoài các tang, vật chứng, còn xuất hiện rất nhiều tiền lẻ do người dân đi qua rải.

trankhatchan-hn
Hiện trường tai nạn tối ngày 12/12 trên đường Trần Khát Chân

>> Xem thêm: TP Huế: Người cha gục ngã bên cạnh thi thể 3 mẹ con va chạm với xe ben

Sau khi nhận được tin báo, người thân của nạn nhân và Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 4, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường. Đội CSGT số 4 phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng để tiến hành khám nghiệm và điều tra.

Người nhà nạn nhân khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng đã ngồi sụp bên thi thi thể và gào khóc thảm thiết. Nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại để hỏi chuyện. Giao thông trên tuyến đường Trần Khát Chân bị gián đoạn một thời gian.

Hiện tổ công tác đang điều tra nguyên nhân về vụ tai nạn và tung tích của người điều khiển chiếc xe máy bị nạn còn lại. 

Cho đến thời điểm này, người lái chiếc xe vẫn chưa tới trình diện tại cơ quan chức năng.