Đời Sống

Danh tính "khủng" của vị khách đánh nữ nhân viên đến gãy gậy golf ở Đà Nẵng

DIỆU HUYỀN - 12/12/2022 06:49 GMT+7

Sau khi thông tin về sự việc, danh tính về vị khách giàu có hành hung nữ nhân viên sân golf tại Đà Nẵng đã bị công khai.

Hôm qua, ngày 11/12, thông tin về một vụ xích mích giữa khách hàng và một nữ nhân viên sân golf ở Đà Nẵng đã khiến dư luận bất bình.

Ngay sau đó, Câu lạc bộ Golf Bách Khoa Đà Nẵng đã xác nhận thông tin về những người liên quan đến vụ việc. Đại diện CLB này cho biết danh tính của vị khách đã hành hung nhân viên chính là ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng - một đơn vị lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh. Ngoài ra, ông Dũng còn là Đại biểu Hội đồng nhân dân của tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

lo-danh-tinh-chu-tich-tap-doan-bds-danh-nu-nhan-vien-san-golf-nhap-vien-078-6789471
Danh tính "khủng" của vị khách hành hung nữ nhân viên sân golf

Theo báo cáo, sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 6/12 vừa qua. Ông Nguyễn Viết Dũng cùng 3 người khác đã đến sân golf BRG Đà Nẵng (địa chỉ thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để chơi golf. Chị N.A.L, nhân viên phục vụ sân golf được chỉ định là người tiếp nhóm khách này.

Trong quá trình chơi, do bất đồng với chị L. về việc tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Dũng đã dùng gậy đánh vào người chị L.. Hậu quả là cây gậy driver bị gãy làm đôi và chị L. bất tỉnh nhân sự ngay tại chỗ. Chị L. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.

Sau ghi gây sự, ông Dũng không tỏ ra sợ hãi hay ăn năn về hành vi của mình mà còn đe dọa quản lý sân golf.

"Ông Dũng với quyền lực, chức vụ của mình đã cấm sân gôn thông báo sự vụ ra đại chúng, đồng thời cho cộng sự (giang hồ) vào sân đe dọa các bảo vệ, nhân viên, caddies để sự việc không được tiếp tục lan tỏa", đại diện CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng cho hay.

nv-bi-danh-golf-16707331078462015194229
Chị L. bị thương phần mềm, hiện sức khỏe và tinh thần đều đã ổn định

Sau bài đăng của CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng, rất nhiều CLB đánh golf trên cả nước đã ra thông báo tẩy chay golfer Nguyễn Viết Dũng. Đồng thời kêu gọi các sân golf và hội golf khác tẩy chay ông này vì hành vi ứng xử và hành động không đúng mực của một vận động viên.

Hiện tại, HĐND tỉnh Quảng Nam đang đốc thúc xác minh sự việc trên. 

Về phía chị L., hiện sức khỏe đã ổn định song chị vẫn chưa quay trở lại với công việc. Chị L. cũng thông tin phía công ty đã thay mặt mình đứng ra giải quyết ổn thỏa. Người hành hung đã đến công ty chị làm việc gửi lời xin lỗi. Mọi chuyện xem như đã giải quyết xong.

Tin phổ biến