Đời Sống

Clip: Tài xế ô tô nhanh chóng đổi vị trí cầm lái khi gây tai nạn với bà cụ

Quỳnh Vân - 15/11/2022 06:51 GMT+7

Mới đây, một chiếc ô tô đi với tốc độ cao đã va chạm mạnh với bà cụ, người cầm lái liền xuống xe đổi chỗ với người ngồi ghế phụ, không hề ngó ngàng tới bà cụ

Mới đây, một đoạn clip được trích xuất từ camera nhà người dân ghi lại vụ tai nạn thương tâm đã được lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội cũng như các hội nhóm khiến nhiều người bức xúc. Từ đoạn clip, chiếc ô tô gây tai nạn đi với tốc độ rất cao, va chạm trực diện với một bà cụ đang đi xe đạp đúng làn trên tuyến đường.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình phẫn nộ là ngay sau khi gây tai nạn, người cầm lái không hề sợ sệt mà liền đi xuống xe, nhanh chóng hoán đổi vị trí với người ngồi ghế phụ mà không hề ngó ngàng tới tình hình của bà cụ. Cho tới hiện tại, nguyên nhân của việc hoán đổi vị trí người cầm lái mà những người trong chiếc ô tô này làm là gì nhưng thái độ thờ ơ của người đàn ông khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Clip: Ô tô va chạm mạnh với bà cụ, người cầm lái nhanh chóng hoán đổi vị trsi với người ngồi ghế phụ mà không hề ngó ngàng tới nạn nhân (Nguồn: Tiến Báo)

Không ít người cho rằng sau va chạm, người đàn ông gây tai nạn đã muốn đổi vị trí lái xe cho người ngồi ghế phụ nhằm trốn tội. Tuy nhiên lại không hề ngờ tới rằng nhà người dân xung quanh lại có camera và đã ghi lại những tình tiết đó. Mặc dù chính là nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm thảm khốc và thương tâm đó nhưng hai người đàn ông chỉ tìm cách nhanh chóng đổi vị trí ghế lái cho nhau mà không hề để ý đến tình trạng của bà cụ đang nằm dưới đường.

Hành động trên của hai người đàn ông cũng được 1 người dân nhìn thấy. Sau khi nghe thấy tiếng động mạnh, người dân đã chạy ra khỏi nhà để xem xét tình hình thì bắt gặp 2 người đang đổi chỗ cho nhau nhưng không một ai nhìn tới bà cụ hay mảy may ý định đưa bà cụ đi cấp cứu, mặc cho bà nằm ngay sau đuôi xe ô tô. 

313284659_3105596623065694_7279120823860235158_n
Chiếc ô tô đi với tốc độ cao đã va chạm mạnh với bà cụ

Có người cho rằng nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm này là do chiếc xe máy trước đó đi ẩu, chiếc ô tô vì tránh xe máy nên mới mất lái mà va chạm mạnh với bà cụ đang đi xe đạp. Tuy nhiên, dân tình cho rằng dù lý do có là gì đi chăng nữa thì nhìn thái độ thờ ơ của cả 2 người trên xe ô tô đều khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ. Nếu khi đó họ xuống xe, việc đầu tiên là xem tình hình người gặp nạn và nhanh chóng đưa cụ đi cấp cứu thì có lẽ sẽ không phải gánh chịu nhiều hậu quả. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành vào việc để điều tra và làm rõ sự việc.