Đời Sống

Nghệ An: Bàng hoàng phát hiện thi thể của cặp chị em bị rơi xuống ao

Quỳnh Anh - 04/11/2022 10:52 GMT+7

Được biết nạn nhân là hai chị em ruột, do rủ nhau đi chơi mà dẫn tới sự việc đau lòng trên.

Vừa qua vào tối ngày 3/11,Chủ tịch UBND xã Châu Phong (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) - ông Lương Văn Năm cho hay rằng trên địa bàn xã vừa rồi đã xảy ra một vụ đuối nước vô cùng thương tâm khiến 2 cháu bé tử vong.

Câu chuyện hai bé tử vong dưới ao nước khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy vô cùng xót xa và lo lắng.
Câu chuyện hai bé tử vong dưới ao nước khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy vô cùng xót xa và lo lắng.

Được biết cụ thể khoảng lúc 17h ngày 3/11, khi đi qua ao cá, một người dân thuộc địa phương này đã bất ngờ phát hiện ra dưới ao có 2 thi thể cháu bé đuối nước nổi lên. Ngay lập tức người dân này đã hô hoán mọi người để đưa 2 cháu bé lên bờ. Thế nhưng có lẽ vì thời gian đuối nước của hai cháu trước đó đã khá lâu nên khi vớt được lên bờ cả hai cháu đã tử vong.

11667533941.png
Gia đình vô cùng đau lòng về sự việc.

Theo cơ quan chức năng, hai cháu bé được xác định là L.T.N.H, sinh năm 2018 hiện là học sinh trường Mầm non Châu Phong và cháu L.M.Q sinh năm 2020. Cả hai nạn nhân vốn là 2 chị em ruột, con của anh L.V.L., trú tại bản Chiềng thuộc xã Châu Phong tỉnh Nghệ An. Được biết hoàn cảnh gia đình hai cháu vô cùng khó khăn, anh L. - bố của hai cháu đang phải đi làm ăn xa nhà. 

21667533941.png
Nhiều bậc cha mẹ sẽ phải chú ý nhiều hơn tới việc làm rào chắn trên ao.

Ngay sau khi nhận được tin báo thì đại diện phía chính quyền địa phương đã nhanh chóng kịp thời đến để thăm hỏi cũng như động viên mọi người trong gia đình nạn nhân. Cùng với phía gia đình nạn nhân thì ủy ban xã đã cùng tổ chức lễ tang cho hai cháu.

Tin phổ biến