Đời Sống

Clip: Phẫn nộ nữ sinh lớp 9 đánh nhau, d.í đầu bạn xuống bùn

DIỆU HUYỀN - 19/12/2022 11:07 GMT+7

Do mâu thuẫn, hai nữ sinh đã hẹn nhau gặp mặt và xảy ra xô xát bên ngoài cổng trường. Sau khi tác động vật lý, một trong hai nữ sinh lớp 9 bị lôi xuống bùn và liên tiếp bị đánh vào đầu, đạp vào người.

Thông tin từ Người Lao Động, chiều ngày 18/12, UBND huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã lên tiếng xác thực về một đoạn clip đánh nhau giữa hai học sinh được lan truyền những ngày gần đây trên mạng xã hội.

Theo đó, đây là là sự việc trên đã diễn ra trên địa bàn hồi tháng 11 vừa rồi. Hai nhân vật chính trong đoạn clip được xác nhận là 2 nữ sinh lớp 9 của trường THCS Phùng Giáo tại xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. 

>> Xem thêm: Quảng Ngãi: Ba nam sinh lớp 8 xâm hại một nữ sinh lớp 6 trong khu vệ sinh trường học

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, 2 nữ sinh trong bộ đồ màu đen đã tác động vật lý với nhau ngay bên ngoài cổng trường học. Một nữ sinh mặc quần đùi cầm mũ bảo hiểm liên tục đánh vào đầu nữ sinh còn lại. Cho đến khi chiếc mũ bị hất ra xa, hai nữ sinh vẫn không ngừng lại mà càng "hăng chiến" hơn. 

Cả hai lao vào túm tóc, túm áo, đồng thời đánh liên tục vào đầu nhau. Một lúc sau, cả hai quay vòng ngã xuống đất. Bạn nữ quần đùi thắng thế, liên tục đánh và tung đòn hiểm vào người đối phương.

Một lúc sau, nữ sinh sinh này lôi bạn xuống vũng bùn bên dưới và tiếp tục hành hung. Nữ sinh không ngừng chửi bởi, kèm theo những cú đạp thẳng vào đầu bạn nữ đang lấm lem bùn đất. 

Điều đáng nói là sự việc này xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người, đa số là học sinh. Tuy nhiên không một ai đứng ra can ngăn vụ việc. Ngược lại một số còn tỏ ra thích thú, lấy điện thoại quay clip.

12-Copy1
Hai nữ sinh túm tóc, túm áo đánh nhau trước cổng trường
nu-sinh-danh-nhau-1
Cả hai lôi nhau xuống vũng bùn và tiếp tục hành hung

Sau khi đoạn clip được lan truyền, ban lãnh đạo nhà trường THCS Phùng Giáo đã tiến hành xác minh. Ông Nguyễn Văn Tuấn, hiệu trưởng Trường THCS Phùng Giáo, xác nhận 2 người trong đoạn clip này là 2 nữ sinh lớp 9 (khác lớp) đang theo học tại trường. Sự việc diễn ra từ tháng 11 và đến nay vẫn chưa có kết quả chính thức từ công an điều tra.

UBND huyện Ngọc Lặc sau đó đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo xuống làm việc và mời gia đình cùng 2 em học sinh trên tới làm việc. Nguyên nhân ban đầu là do 2 nữ sinh này đã xảy ra mâu thuẫn nên nhắn tin hẹn đánh nhau trước cổng trường. Phòng đã bàn giao nhà trường tổ chức họp kiểm điểm và rút kinh nghiệm đối với hai học sinh này.

Tin phổ biến