Đời Sống

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nữ sinh lớp 9 bị kính cửa lớp học cứa vào cổ tử vong

DIỆU HUYỀN - 17/11/2022 18:45 GMT+7

Sự cố hy hữu xảy ra cướp đi sinh mạng của một nữ sinh lớp 9 Trường THCS Hùng Vương (thị xã Phú Mỹ).

Ngày 17/11, Cơ quan điều tra Công an thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một nữ sinh lớp 9 trên địa bàn.

Thông tin NLD, vào trưa cùng ngày, nữ sinh N.H, sinh năm 2008, học sinh lớp 9 của Trường THCS Hùng Vương (thị xã Phú Mỹ) đã cùng các bạn chơi đùa.

Trong lúc chạy nhảy, H vô tình bị các bạn đẩy vào cửa chính của lớp học khiến cánh cửa bị vỡ, kính từ cửa rơi xuống. Rất nhiều mảnh kính vụn rơi vào cổ em H khiến em bị chảy máu nhiều.

>> Xem thêm: Bình Định: Nữ sinh bị hành hung, quay clip tung trên mạng xã hội

2022
Ảnh minh họa

Nữ sinh này sau đó đã được nhà trường tiến hành sơ cứu mà đem đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết cứa vào động mạnh chủ, máu chảy nhiều nên em đã tử vong sau đó.

Hiện nhà trường đang tiến hành báo cáo và tường thuật vụ việc lên ban lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phú Mỹ. Cơ quan điều tra Công an và các đơn vị liên quan đang tích cực làm rõ sự việc đáng tiếc này.

Vụ việc cũng được nhiều báo đài, trang thông tin, mạng xã hội lan truyền. Hầu hết mọi người đều tỏ sự tiếc thương trước mất mát lớn của gia đình cũng như nhà trường. 

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng yêu cầu phía nhà trường phải làm rõ minh bạch về vấn đề đảm bảo an toàn cho học sinh. Một cơ sở giáo dục, môi trường sinh hoạt chung của rất nhiều học sinh và giáo viên cần phải được đảm bảo chất lượng an toàn để các em an tâm theo học.

e21a6020c6ba00e459ab-edited-1668678894214
Trường THCS Hùng Vương trên địa bàn thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu