Đời Sống

Bình Dương: Điều tra vụ chồng ra tay sát hại vợ rồi báo cho người thân nhờ nuôi con hộ để tự tử

DIỆU HUYỀN - 17/12/2022 18:52 GMT+7

Rạng sáng ngày 17/12, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã diễn ra một vụ sát hại tàn nhẫn. Nạn nhân là một người phụ nữ 30 tuổi, nghi phạm là người chồng 40 tuổi.

Khoảng 5h30 sáng nay, Công an xã Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) bất ngờ nhận được tin báo từ một số hộ dân về một vụ án mạng xảy ra tại một khu nhà trọ.

Lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra cũng như lấy lời khai từ các bên liên quan.

Hien-Truong-Vu-An-Ma
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng vào sáng nay tại Bình Dương. Ảnh: Lao Động

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân trong vụ án mạng trên là bà T.T.T.L (30 tuổi, quê ở An Phú, An Giang). Nghi phạm chính của vụ việc là chồng chị L, ông Huỳnh Thanh Trà (40 tuổi, quê ở An Phú, An Giang).

Thông tin từ một số nguồn chính thống, rạng sáng nay, không rõ vì lý do gì mà ông T đã xảy ra xích mích với chị L. Sau đó T đã xuống tay sát hại vợ. 

Sau khi gây án, đối tượng đã gọi điện thoại báo cho người thân. T khai mình đã giết vợ, nhờ họ nuôi con giúp còn mình bây giờ sẽ tự tử. 

Một người thân đã liên lạc với hàng xóm của cặp vợ chồng, chị T.M.Linh để nhờ xác minh, đồng thời gọi điện báo tin cho công an xã.

Sau khi chị Linh cùng hàng xóm đến nhà của Trà thì phát hiện cửa khóa trong, phải mất một thời gian để phá cửa. Lúc mở cửa, hiện trường án mạng đẫm máu khiến mọi người hốt hoảng. Bà L được xác nhận là đã tử vong ở khu vực nhà bên, bên cạnh còn có hung khí là một con dao dính máu. Ông Trà thì bị thương nằm trên nền nhà nên được đem đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

z3966383064459-446a7088530b71b-4354-4790-1671256928
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VNExpress

Được biết trước khi xảy ra vụ việc, Trà đã đem con đi gửi. Nguyên nhân ban đầu được dự đoán là do mâu thuẫn tình cảm. 

Hiện công an huyện Bắc Tân Uyên đang nỗ lực phối hợp với các bên liên quan để điều tra nguyên nhân về vụ việc này. 

Phía cộng đồng mạng cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới vụ án mạng này. Chỉ cách đó một ngày cũng trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ giết người tình và đồng nghiệp vì mâu thuẫn tình tay ba tương tự. 

Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước cách kết thúc câu chuyện cực đoan của các hung thủ. 

Untitled
Một số bình luận của cư dân mạng về vụ việc