Đời Sống

Vì xích mích, nữ sinh lớp 10 hẹn nhau đánh hội đồng bạn cùng lớp

Nhật Lệ - 01/12/2022 16:46 GMT+7

Xuất phát từ mâu thuẫn riêng giữa hai người, nữ sinh lớp 10 ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã hẹn gặp bạn cùng lớp giải quyết, sau đó dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng người này.

Sáng ngày 1/12, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip dài 18 giây về việc một nữ sinh lớp 10 ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị bạn cùng lớp dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng. Qua xác minh, Công an và đơn vị chức năng cho biết, vụ đánh nhau xảy ra ngoài nhà trường, xuất phát từ mâu thuẫn của hai bên.

“Sau khi nắm được thông tin đoạn clip, sáng 30/11 nhà trường đã phối hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp 10A12 mời hai học sinh liên quan lên làm việc, yêu cầu viết tường trình. Sáng nay nhà trường tiếp tục mời phụ huynh của hai em lên trao đổi, làm rõ thêm sự việc” - thầy Lê Trần Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), trường học của những đối tượng trong clip.

anh_1_999
Ảnh được cắt ra từ clip

“Sau sự việc, em D. chỉ bị xây xát nhẹ. Nhà trường đã phối hợp cùng phụ huynh trao đổi để các em ổn định tâm lý, tiếp tục học tập. Hiện nay nhà trường đang phối hợp cùng công an xác minh, làm rõ thêm sự việc, cùng những người liên quan. Sau khi có kết quả, sẽ căn cứ theo quy định để có hướng xử lý” - thầy Tuấn cho biết thêm.

Theo báo cáo của trường gửi về Sở Giáo dục địa phương, vụ việc diễn ra vào khoảng 17 giờ ngày 29/11.

Từ mâu thuẫn liên quan đến tình cảm và các phát ngôn trên mạng xã hội, em T.T.N.G. (lớp 10A12, Trường THPT Phú Mỹ) hẹn em N.T.D. (cùng lớp) đến đường cầu cảng Khu công nghiệp Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ để nói chuyện nhằm giảng hòa mâu thuẫn.

Tuy nhiên sau khi gặp mặt, hai bên đã đánh nhau. Khi G. đánh trả thì có một bạn học sinh khác (theo tường trình của D. thì người này tên T, học sinh cấp 3 tại một trường ở thị xã Phú Mỹ) đã cùng G. vào đánh hội đồng em D.

anh-2-1002
Trường học của nhóm học sinh

Khi thấy đánh nhau, người dân quanh khu vực và cả một số học sinh trường THPT Phú Mỹ có đứng lại xem, tuy nhiên không một ai đứng ra can ngăn. 

Qua đoạn clip, D. bị đá và bị dùng mũ bảo hiểm tác động nhiều nhát vào người. Người đánh và đá D. là một nữ sinh mặc đồng phục thể dục, qua xác minh, một bạn của G. cùng tham gia đánh hội đồng D. tên là T., học sinh Trung tâm GDTX thị xã Phú Mỹ. Hiện vẫn chưa xác định được người quay và tung đoạn clip lên mạng.

Tin phổ biến