Đời Sống

Bình Định: Nữ sinh bị hành hung, quay clip tung trên mạng xã hội

DIỆU HUYỀN - 09/11/2022 16:47 GMT+7

Chỉ trong vòng 1 tháng, trên địa bàn tỉnh Bình Định đã xảy ra hai vụ quay clip đánh hội đồng tung lên mạng xã hội. Đáng nói, những người trong clip chỉ là những nữ sinh lớp 7,8,9.

Thông tin từ NLD, ngày 9/11, ông Nguyễn Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn xác nhận đã chỉ đạo lực lượng công an phối hợp với UBND phường Lê Lợi làm việc với phụ huynh và các em học sinh liên quan đến vụ clip đánh hội đồng một nữ sinh lớp 8 vừa xảy ra trên địa bàn để làm rõ thông tin và xem xét xử lý.

Theo thông tin điều tra ban đầu, người bị đánh trong clip là em P.T.T.V. (học lớp 8, Trường THCS Ngô Văn Sở, TP Quy Nhơn). Nhóm nữ đến phòng trọ để hành hung V gồm có 3 em, trong đó, có một người đã nghỉ học và 2 nữ sinh (bạn học với V.) dùng điện thoại quay clip lại vụ việc.

nu-sinh-bi-danh-hoi-dong
Nữ sinh V bị nhóm bạn đánh hội đồng ngay trong phòng trọ của mình. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 7/11, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ bị nhóm 3 thiếu nữ dồn vào tường một căn phòng để hành hung. Trong đó, thiếu nữ mặc áo đen, sọc trắng trực tiếp nắm tóc, đánh đập nạn nhân, còn 1 thiếu nữ khác cầm điện thoại quay phim, miệng nói: "Đánh đi. Đánh sao cho đủ quay 1 phút là được".

Ngoài ra, 2 thiếu nữ chứng kiến vụ việc còn liên tục nhắc "đồng bọn" lột đồ nạn nhân để quay clip. Tại giây thứ 52 trong clip, thiếu nữ áo đen, sọc trắng nắm tóc nạn nhân kéo giật đầu vào kệ bàn gỗ…

Được biết, V sống cùng cha mẹ tại phường Lê Lợi. Vào buổi sáng cùng ngày, sau khi tan học, nhóm nữ sinh trên yêu cầu V chở về nhà nhưng V từ chối. Sau đó, nhóm nữ sinh này đã theo về tận phòng trọ của V. Khi vào được bên trong, cả 3 khóa cửa rồi bắt đầu đánh, lột áo và quay lại clip tung lên mạng.

Sau khi đăng tải đoạn clip nói trên lên mạng xã hội Facebook, dư luận bức xúc. Bài đăng đã thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Đến chiều cùng ngày, đoạn clip đã bị gỡ.

nu-sinh-bi-danh-hoi-dong
Ảnh cắt từ clip

Đáng nói chỉ mới cách đây vài tuần, trên địa bàn tỉnh Bình Định cũng xảy ra trường hợp tương tự.

Ngày 23/10, một nhóm học sinh (lớp 7 và 8 trường THCS thị trấn Phù Mỹ) đến nhà em T.L.T.M (học sinh lớp 9 cùng trường) rồi đánh đập M và tự quay video đăng lên mạng xã hội.

Qua xác minh, nhóm hung thủ cho rằng M đã xúc phạm danh dự gia đình của một trong số 6 nữ sinh kia. Trước đó, M cũng đã bị hành hung vì tội "nhìn đểu".

"Chiều hôm đó (23/10), em đang ngủ trong nhà thì các bạn tới lôi ra nói chuyện, rồi bị đánh ngay tại nhà. Lúc bị đánh đến co giật thì em không biết gì nữa. Khi ngoại về mới phát hiện em nằm đó, rồi nói với mẹ em để đưa em vào bệnh viện" - M chia sẻ.

Hiện tại, M mong muốn cơ quan điều tra có thể xác minh rõ và xử lý vụ việc để em có thể bình yên đến trường.

nu-sinh-bi-danh-hoi-dong
Clip nữ sinh M bị 6 đàn em lớp dưới thay phiên đánh đập, chửi bới đến bất tỉnh. Ảnh cắt từ clip