Đời Sống

Bình Dương: Mâu thuẫn tình tay ba, nam công nhân ra tay sát hại người tình và đồng nghiệp

DIỆU HUYỀN - 15/12/2022 17:31 GMT+7

Nổi cơn ghen, một nam công nhân U60 tại Bình Dương đã dùng dao đâm vào người tình và đồng nghiệp trước cổng công ty. Hậu quả một người tử vong.

Sáng ngày 15/12 trên địa bàn phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã diễn ra một vụ sát hại kinh hoàng ngay trước cổng công ty Fengseng. Nghi phạm trong vụ việc nghiêm trọng này là ông Bùi Văn Minh (sinh năm 1968, quê ở Hậu Giang). 

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào sáng ngày 15/12, người dân xung quanh khu vực bỗng nhiên nghe thấy tiếng la hét ở trước cổng công ty Fengseng. Khi chạy đến hiện trường, các nhân chứng thấy bà Lê Mỹ Linh (sinh năm 1979) và ông Nguyễn Mỹ Em (sinh năm 1985, cùng quê Cà Mau) đang bị thương và nằm trên mặt đất, máu chảy rất nhiều. 

Đối tượng Bùi Văn Minh đứng bên cạnh hai nạn nhân, tay dính đầy máu. Thấy thế, người dân vội vàng gọi xe cứu thương và báo cơ quan công an phường Thạch Phước.

tinxahoi
Đối tượng Bùi Văn Minh bị áp giải về cơ quan điều tra khi trên người vẫn còn dính máu của nạn nhân. Ảnh: VOV

Sau khi lực lượng hỗ trợ có mặt, ông Em và bà Linh được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Còn đối tượng Minh bị áp giải về cơ quan điều tra để lấy thông tin.

Tại cơ quan, Minh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Minh cho biết cả ba người đều đang là công nhân tại công ty Fengseng. Minh có cảm tình với bà Linh từ lâu nhưng dạo gần đây lại thấy "người tình" của mình thân thiết với đồng nghiệp - tức ông Em.

Sáng cùng ngày, Minh đến phòng trọ nhà bà Linh thì gặp ông Em ở đó. Cơn ghen nổi lên, Minh tìm cách trả thù "người tình" và đồng nghiệp.

>> Xem thêm: Bình Phước: Cuồng ghen, người đàn ông sát hại "người tình đồng giới" của vợ cũ

z3961325560550_bd37b1e10e851b0f4946c193958b58dd
Nạn nhân Nguyễn Mỹ Em đã không qua khỏi sau sự việc. Ảnh: VOV

Minh vào trong công ty lấy một con dao tự chế rồi chạy ra cổng đứng chờ nạn nhân. 

Khi thấy cả hai đối tượng cùng ra ngoài, Minh lao đến cầm dao đâm liên tục 2 nhát vào người và bụng của ông Em. Bị tấn công bất ngờ, ông Em hoảng loạn chạy trốn khỏi lưỡi dao.

Sau đó, Minh quay sang đâm bà Linh khiến bà bị thương ở tay. 

Lúc này, bảo vệ công ty đã chạy ra can ngăn ông Minh lại rồi báo cho cơ quan chức năng. 

Sau sự việc, nạn nhân Nguyễn Mỹ Em đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Tin phổ biến