Đời Sống

Đối tượng đánh shipper gãy 2 tay khai nghi ngờ shipper lấy dây chuyền

Hương Ly - 22/02/2023 10:48 GMT+7

Tại cơ quan chức năng, ông Trương Đình Nhạt khai nhận do nghi ngờ shipper lấy sợi dây chuyện của vợ nên đã dùng tuýp sắt đánh shipper gãy 2 tay.

Như đã đưa tin trước đó, chiều ngày 20/2, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đơn vị đã bắt khẩn cấp nghi phạm Trương Đình Nhạt (44 tuổi, trú tại huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đến ngày 22/2, tại cơ quan công an, bị can Trương Đình Nhạt khai nhận đã dùng hung khí đánh nam shipper gãy cả hai tay. Theo đó, ông Nhạt cho biết do bực tức vì hàng được giao không đúng như khi mua, cộng thêm việc bị shipper Lâm Anh Đạt đòi thu tiền cước nên đã tấn công nạn nhân. Đối tượng cho biết thêm đã dùng hung khí sẵn có như: bàn ghế, đá, tuýp sắt… để đánh nạn nhân.

vu-shipper-bi-danh-gay-2-tay-o-q
Trương Đình Nhạt tại cơ quan công an. (Ảnh: Thanh niên)

"Lúc đó tôi tưởng thanh niên này lấy sợi dây chuyền vợ tôi nên tôi mới cầm tuýp sắt đánh như vậy. Sau đó, shipper bỏ chạy sang nhà hàng xóm trốn. Tôi kiểm tra lại trong nhà thấy dây chuyền của vợ có rồi nên tôi có tìm đến nhà hàng xóm nói chủ nhà là nhắn anh shipper lên đi lấy xe đi đi, không tôi tức lên là tôi đâm chết đấy", báo Giao thông dẫn lời ông Nhạt khai.

Tại cơ quan công an, Công an huyện Tư Nghĩa đã thu giữ toàn bộ tang vật mà bị can Nhạt sử dụng để tấn công nam shipper làm bằng chứng để điều tra, làm rõ hành vi đánh người.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 17/2 , anh Lâm Anh Đạt (shipper, 24 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành) đi giao đơn hàng cho nhà ông Trương Đình Nhạt (trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi). Theo đó, đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

Tuy nhiên, ông Nhạt ra gặp nhưng không đồng ý nhận đơn hàng này. Sau đó, anh Đạt lấy điện thoại ra gọi cho người bán hàng để nói về việc khách không nhận đơn hàng và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi với người bán.

Thấy ông Nhạt không nhận hàng, anh Đạt yêu cầu ông trả phí giao hàng để anh giao lại nơi làm việc để hoàn chuyển trả về cho người bán. Nghe đến đây, ông Nhạt đá mạnh vào người anh Đạt, sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh.

Khi anh Đạt phản ứng để tự vệ, ông Nhạt hô lớn, người vợ từ trong nhà lập tức chạy ra kéo cửa cổng. Ông Nhạt sau đó dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox thay nhau đánh vào người anh Đạt.

May mắn, anh Đạt có đội mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương nặng ở phần đầu.

Thấy vợ chồng khách hàng không có dấu hiệu dừng lại, anh Đạt liền tìm cách thoát thân, đẩy cửa cổng chạy qua trốn nhà dân gần đó và nhờ người dân điện thoại báo công an.

Tin phổ biến