Đời Sống

Thanh Hóa: Người đàn ông livestream cảnh tưới xăng tự thiêu

TỔNG HỢP - 21/02/2023 21:52 GMT+7

Mới đây, một người đàn ông trú tại làng cổ Đông Sơn, Thanh Hóa đã livestream trực tiếp trên Facebook cảnh mình tưới xăng khắp giường và trùm chăm tự thiêu khiến dư luận xôn xao.

Chiều ngày 21/2, ban lãnh đạo UBND phường Hàm Rồng (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông châm lửa tự thiêu.

Theo báo cáo ban đầu, vào hồi 12h7ph trưa ngày 21/2, Công an phường Hàm Rồng đã nhận được tin báo tại số nhà 19A làng cổ Đông Sơn (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) xảy ra một tiếng nổ lớn, khói thoát ra từ phía sau nhà. 

Ngay lập tức, lực lượng công an phường đã có mặt tại số nhà 19A, phối hợp cùng đội cứu hộ phòng cháy chữa cháy và cư dân khu vực tiến hành tiếp cận hiện trường.

Sau khi phá cửa sắt ngoài, mở cửa gỗ của gian nhà chính, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng ngủ ở tầng 1 có lửa và khói thoát ra. Đội CHCN PCCC đã dùng bình chữa cháy bằng tay dập lửa. Tại đây, lực lượng phát hiện có một thi thể bị cháy trong căn phòng.

1676984467-0b5b4a55614df874e469a1727f265f29-width684height463
Hiện trường xảy ra vụ việc vào trưa ngày 21/2

>> Xem thêm: Hé lộ nguyên nhân vụ người phụ nữ tự thiêu trên phố Hoàng Mai, Hà Nội

Qua xác minh ban đầu, thi thể trên là ông L.P.T. (sinh năm 1972, thường trú tại số nhà 19A Đông Sơn, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa).

Theo điều tra ban đầu, từ lời khai của người thân trong gia đình, ông T. không có mâu thuẫn ngoài xã hội, không vay nợ ngân hàng. Do vậy khả năng cao ông T. tự tử do bị trầm cảm. 

Thông tin ban đầu từ những người trong khu vực, trước khi tự tử, nạn nhân đã phát trực tiếp (livestream) trên trang cá nhân Facebook ghi lại cảnh mình dùng một can nhựa chứa 10 lít xăng tưới xung quanh phòng. Sau đó ông T. lên giường đắtvà chăn, sau đó nạn nhân lên giường đắp chăn tự thiêu.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa phối hợp điều tra, làm rõ.

Tin phổ biến