Đời Sống

Không được dừng xe đi vệ sinh trên cao tốc, tài xế bị hot girl mạng gọi người đánh tới tấp

TỔNG HỢP - 22/02/2023 11:19 GMT+7

Sau khi chạy xe về TP Nha Trang, tài xế xe khách đã bị hai người đàn ông liên tục tác động vật lý với lí do đã không cho một nữ hành khách dừng lại đi vệ sinh trên đường cao tốc.

Tối muộn ngày 21/2, mạng xã hội Việt Nam bất ngờ lan truyền 3 đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam tài xế bị hai người đàn ông đánh tới tấp khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, nạn nhân trong đoạn clip được xác nhận là anh Trương Hữu Anh Vũ (tài xế của nhà xe Bình Minh Bus).

Chị Bùi Thị Huyền Trang (trợ lý Giám đốc của nhà xe Bình Minh Bus) xác nhận sự việc diễn ra vào khoảng 6h ngày 17/2 vừa qua, trên tuyến xe từ TP.HCM về TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Khoảng 22h35 ngày 16/2, xe khách limosine (loại giường nằm cao cấp) đã khởi hành từ TP.HCM đi TP Nha Trang. Sau khoảng 20 phút chạy xe, một nữ hành khách bất ngờ tiến lên vị trí gần ghế ngồi của tài xế và ngỏ ý muốn anh dừng xe để đi vệ sinh. Tuy nhiên lúc này xe đã vào cao tốc và tài xế lẫn phụ xe đều từ chối lời đề nghị của hành khách này. 

Screenshot_20230222_110130
Một cô gái trẻ tiếp cận tài xế và phụ xe đề nghị dừng xe để đi vệ sinh nhưng bị từ chối. Ảnh cắt từ clip

Tài xế Vũ giải thích rằng xe không thể dừng, đỗ trên đường cao tốc được. Phía trước sẽ có trạm dừng nên tài xế và phụ xe đều khuyên cô gái cố gắng chịu đựng. Song khoảng 10 phút sau, thấy nữ hành khách khó chịu, Vũ đã tấp xe vào làn ưu tiên trên đường cao tốc và bảo cô gái xuống đi vệ sinh.

Vũ nói với hành khách trên: "Bây giờ cao tốc không thể dừng ở đâu được. Anh dừng ở đây để em đi vệ sinh nhanh, vì cả xe không thể dừng ở đây lâu và chờ em suy nghĩ. Một là em đi ở đây, còn không thì lát nữa khoảng 30 phút sẽ có trạm dừng cho em đi vệ sinh".

Song nữ hành khách tỏ thái độ khá bực bội và khó chịu. Cô từ chối và liên tục cầm điện thoại nhắn tin. Tài xế Vũ tiếp tục lái xe đi.

Khoảng 30 phút sau, xe dừng tại một trại tạm dừng trên đường để nữ hành khách giải quyết "nỗi buồn"

>> Xem thêm: Vụ nam hành khách đánh tài xế taxi: Tài xế bị chấn thương vùng mặt, công an vào cuộc điều tra

Đến sáng, khi xe vừa về đến TP Nha Trang, trong lúc tài xế Vũ đang gọi mọi người soạn hành lý xuống xe thì bất ngờ có hai người đàn ông vào trong xe, chửi bới rồi liên tục tác động vật lý vào người anh Vũ.

Trong đoạn clip trích xuất từ camera, người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo khoác phao liên tục dùng tay đánh vào vùng đầu, mặt, gáy của tài xế, khiến nạn nhân ngã xuống lối đi giữa các hàng ghế. Bị tấn công bất ngờ, tài xế Vũ chỉ biết ôm đầu chịu trận và liên tục nói lời xin lỗi.

Bên cạnh đó, thời điểm xảy ra vụ việc, những hành khách trên xe khá bất ngờ nên không kịp can ngăn.

Sau khoảng vài phút đánh đấm, hai người đàn ông bỏ đi và không quên chửi bới thêm.

Screenshot_20230222_105808
Screenshot_20230222_111524
Camera trên xe ghi lại cảnh tài xế Vũ bị 2 người đàn ông lạ mặt đánh đấm liên tiếp vào đầu, mặt và gáy. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, phía nhà xe Bình Minh Bus đã vào cuộc xác minh và gửi đơn trình báo cho Công an phường Phước Hòa (TP Nha Trang).

Hiện tài xế Vũ đã được đưa đi giám định thương tích, đơn tố cáo cũng đã được cơ quan chức năng thụ lý, điều tra.

Song chị Huyền Trang cho biết đến nay nữ hành khách vẫn chưa liên hệ lại nhà xe xin lỗi hay hỏi thăm tài xế.

Tin phổ biến