Sao

HOT: Sau 7 năm thầm kín, cuối cùng Anh Tú đã dõng dạc nói “Anh yêu em”

Đặng Minh Thảo - 10/10/2022 06:28 GMT+7

Anh Tú nói lời yêu với bà xã Diệu Nhi, chính thức khép lại hành trình 7 năm yêu đương ngọt ngào để mở ra một chặng đường mới của hạnh phúc.

Đúng 0h ngày 10/10, Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân 3 bức ảnh cưới lầy lội với bà xã Diệu Nhi cùng dòng cap “ngọt sâu răng”: “Anh yêu em”. Dù đăng trong đêm tuy nhiên bài viết vẫn thu về lượng tương tác cực khủng.

Canh đúng thời khắc đầu tiên của ngày hôn lễ diễn ra để tỏ tình, Anh Tú nhận được “cơn mưa lời khen” vì quá đỗi tâm lý và ngọt ngào. Thực chất, đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên Cua lại vợ bầu công khai bày tỏ tình cảm với Diệu Nhi.

Anh Tú công khai nói lời yêu với bà xã Diệu Nhi trên MXH. (Ảnh: Facebook Anh Tú Atus)

Đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú sẽ diễn ra trong ít giờ nữa tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hôm qua, nhiều nghệ sĩ đã có mặt từ rất sớm để tham gia tiệc chia tay độc thân và chung vui cùng cặp đôi. Đây được coi là một trong những đám cưới được mong chờ nhất dịp cuối năm 2022.

Đám cưới được mong chờ nhất dịp cuối năm gọi tên Anh Tú - Diệu Nhi. (Ảnh: VietNamnet)

Để đi đến cái kết viên mãn như hôm nay, giống như bao cặp đôi trong showbiz Việt, Anh Tú và Diệu Nhi đã vướng không ít ồn ào, thị phi thế nhưng sau tất cả, bằng sự thấu hiểu và sẻ chia, cả hai đã vượt qua 7 năm đầy biến động để dắt tay nhau “về chung một nhà”. 

Quen nhau khi diễn chung tại sân khấu Thế Giới Trẻ thế nhưng phải đến tháng 3/2016, Anh Tú mới ngầm công khai tình cảm trên sóng truyền hình thông qua bài hát “Bức thư đầu tiên” dành tặng cho Diệu Nhi tại chương trình “Đàn ông phải thế”.

Anh Tú hát tặng Diệu Nhi để ngầm công khai tình cảm từ đầu năm 2016. (Ảnh: VieZ)

Sau đó, Diệu Nhi - Anh Tú chính thức công khai hẹn hò vào tháng 9/2016 trong chương trình "Hoán đổi cặp đôi". Tuy nhiên vào thời điểm ấy, nữ danh hài gốc Phan Thiết tiết lộ cả hai đã tìm hiểu nhau được gần 1 năm trước khi công khai mối quan hệ này trước công chúng.

Cặp đôi đã tìm hiểu nhau 1 năm trước khi công khai giới truyền thông. (Ảnh: VietNamnet)

Khoảng thời gian đầu, hình ảnh cả hai mặc đồ đôi, tương tác trên các nền tảng MXH hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện không còn quá xa lạ với netizen. Thế nhưng sau khi chứng kiến sự quan tâm, chú ý của khán giả đổ về chuyện tình cảm, đời sống cá nhân của bản thân nhiều hơn các sản phẩm nghệ thuật, cặp đôi quyết định không chia sẻ chuyện tình cảm trên các phương tiện truyền thông nữa. 

Thời gian đầu hẹn hò, cặp đôi thỏa mái diện áo đôi, chụp ảnh tình tứ. (Ảnh: VietNamnet)
Cặp đôi “phát cẩu lương” cho fan hâm mộ ngay trên facebook cá nhân. (Ảnh: Facebook Anh Tú Atus)
Thế nhưng khoảng thời gian 4-5 năm trở lại đây, người ta ít thấy sự tương tác giữa 2 nghệ sĩ. (Ảnh: Facebook Anh Tú Atus)

Bẵng đi một thời gian dài, cả hai không có bất kỳ tương tác nào thậm chí có thời điểm, thông tin cả hai “đường ai nấy đi” nhưng cặp đôi vẫn giữ trạng thái im lặng, không bên nào lên tiếng xác nhận. 

Mãi đến sáng 21/8, Anh Tú bất ngờ công khai mối quan hệ vợ chồng với nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào đính kèm giấy tờ đăng ký kết hôn và dòng trạng thái khẳng định chủ quyền: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú". Ngay lập tức bài viết nhận được lượt tương tác cực khủng cùng “cơn mưa” lời chúc từ fan hâm mộ và dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Bài viết công khai của Anh Tú thu về 1 triệu lượt like trong vòng chưa đầy 24 tiếng. (Ảnh: Facebook Anh Tú Atus)
Mặc dù mới công khai “về chung một nhà” nhưng thực chất cặp đôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 10/10/2019 tại Hà Nội. (Ảnh: VietNamnet)
Sau hàng loạt hint hẹn hò, cả hai cuối cùng đã công khai mối quan hệ với công chúng. (Ảnh: VietNamnet)

Trước đó không lâu, Diệu Nhi cũng từng bị vướng tin đồn mang thai cho nam diễn viên gốc Hà Thành tuy nhiên cả hai không hề lên tiếng xác nhận. Thế nhưng sau khi công khai “về chung một nhà”, nhiều khán giả càng thêm phần chắc chắn giả thuyết trên là chính xác.